Phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Đôi má lúm không chỉ là “món quà” của thần may mắn gửi tặng cho những ai sở hữu mà còn là “điểm nhấn” trên gương mặt khiến cho nhan sắc của phái đẹp trở nổi bật và đáng yêu.
Xinh “hết nấc” nhờ má lúm đồng tiền - 1
 Đôi má lúm duyên dáng luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ
Má lúm đồng tiền vốn thực chất chỉ là một khuyết điểm nhỏ trên má khi lớp da bị dính chặt vào tổ chức cơ bên dưới. Tuy nhiên, từ rất lâu, đôi má lúm nhỏ xinh đã vừa là biểu tượng của sắc đẹp, vừa là biểu tượng của sự may mắn đối với những người may mắn được sở hữu.

Có được đôi má lúm sẽ khiến cho gương mặt trở nên có điểm nhấn, nụ cười trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn rất nhiều trong mắt những người xung quanh.

Nhưng sự thật thì “khuyết điểm nhỏ” này lại là “của hiếm” không phải ai cũng có thể sở hữu nếu đó không phải là do may mắn của tạo hoá ban tặng. Vì vậy, các phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được rất nhiều ưa chuộng sử dụng. Thời gian gần đây, phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc đang trở thành “trào lưu” làm đẹp mới được nhiều phái đẹp quan tâm và tìm kiếm sử dụng. Lý do bởi phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có khả năng tạo ra đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, không lộ bất cứ dấu vết gì của dao kéo, cho gương mặt trở nên xinh đẹp, đáng yêu và ấn tượng hơn.
Xinh “hết nấc” nhờ má lúm đồng tiền - 2
Phương pháp tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc trở thành trào lưu làm đẹp mới
Đã có rất nhiều bạn gái tìm đến “trào lưu” làm đẹp mới này với mong muốn có được nét duyên dáng trời phú và đôi khi cũng là để “tìm kiếm” cho mình một chút may mắn ở nét đẹp được xem là quý tướng. Tường Vân cũng là một trong những bạn gái như vậy, dù đã có một diện mạo khá ưa nhìn và đáng yêu, nhưng bạn luôn ao ước được đôi má lúm duyên dáng như những người may mắn khác. Vì vậy, bạn đã sử dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc. Kết quả sau khi thực hiện đã khiến bạn cảm thấy rất hài lòng.

Tìm hiểu quy trình tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc:

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc mô phỏng lại quá trình hình thành má lúm đồng tiền thật là do vùng da má bị dính chặt lấy tổ chức cơ bên dưới. Vì vậy, khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da mí và cơ má tại vị trí phù hợp bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng, để khi nói hoặc cười, cơ co rút sẽ tạo nên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật, hài hoà với các đường nét trên gương mặt tạo nên nét duyên ngầm đáng yêu và thu hút với mọi ánh nhìn xung quanh.

Để đạt được điều này, trước khi thực hiện người dùng cần được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường đo vẽ chính xác vị trí ct má lúm đng tiền theo những tỷ lệ tiêu chuẩn. Đồng thời người sử dụng cần thống nhất với các bác sĩ thực hiện việc ct má lúm đng tiền một bên hay cả hai bên sao cho có được nét đẹp ưng ý nhất.
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc có quy trình thực hiện hoàn toàn trong khoang miệng người sử dụng, liên kết được tạo bởi chỉ khâu thẩm mỹ Hàn Quốc tự tiêu. Vì vậy, má lúm sau khi tạo sẽ đẹp tự nhiên như thật, không để lộ bất cứ dấu vết gì của dao kéo.
Xinh “hết nấc” nhờ má lúm đồng tiền - 4
 Mô phỏng quá trình tự tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc
Liên kết giữa da má và tổ chức cơ bên dưới được các bác sĩ tạo chắc chắn, cùng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.
Tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc chỉ là thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 15 phút, không xâm lấn, không cắt rạch hay bóc tách. Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn, đồng thời tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Phương pháp hiện đang là trào lưu làm đẹp mới của phái đẹp, được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam – là một trong những dịch vụ thẩm mỹ có số lượng khách hàng tham gia đông nhất.
Mùa thu, cũng được xem là thời điểm vàng để thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi 30% cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc .
Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận được ưu đãi:
Xinh “hết nấc” nhờ má lúm đồng tiền - 5
 Nét duyên trời phú nay vẫn dễ dàng có được