Phẫu thuật độn cằm hàn quốc an toàn nhanh chóng

Phẫu thuật độn cằm hàn quốc được xem là cách an toàn và nhanh chóng giúp chị em “nâng tầm” nhan sắc thời thượng như những sao Hàn.
Độn cằm hàn quốc, trượt cằm là những phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ đối với những ai muốn thay đổi hình ảnh và làm mới bản thân theo hướng sang trọng và quyến rũ hơn.

Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ cho biết, có 2 kỹ thuật độn cằm hàn quốc là độn cằm bằng sụn nhân tạo (tiền mê) và độn cằm xương tự thân (gây mê). Tuy nhiên, dù là phương pháp độn cằm tiền mê hay gây mê đều đòi hỏi phải thực hiện trong bệnh viện bởi bệnh viện thẩm mỹ mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn thực hiện đảm bảo an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ cao.

Để có dáng cằm có đường nét mềm mại, thanh mảnh tự nhiên, không hề bị thô cứng và đặc biệt đảm bảo an toàn thì bệnh viện thẩm mỹ phải đảm bảo được 2 yếu tố quan trọng sau:
Xác định cấu trúc xương bằng máy X Quang Cone Beam CT 3D
Bệnh viện thẩm mỹ cần trang bị tối thiểu máy X Quang Cone Beam CT 3D để xác định được cấu trúc xương. Thông qua việc kiểm tra này, bác sĩ sẽ biết được chi tiết về tình trạng xương hàm hiện tại của bạn, kích thước chiều dài khuôn mặt, kích thước chiều ngang, độ dài và độ rộng của xương cằm của bạn như thế nào. Từ đó, đưa ra tính toán phần chất liệu cần thêm vào hoặc vị trí trượt xương cằm của bạn bao nhiêu một cách chính xác nhất để bạn có 1 chiếc cằm cân đối và đúng chuẩn V line. Nếu thực hiện ở những thẩm mỹ viện không có thiết bị này thì ca phẫu thuật sẽ không an toàn và dễ xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Và chắc chắn kết quả sau phẫu thuật sẽ không được như ý.
Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph
Phần mềm Vceph giúp bạn thấy được hình ảnh chiếc cằm trước và sau khi phẫu thuật, đồng thời phần mềm này đưa ra số liệu phân tích chi tiết để bác sĩ có thể xác định được kích thước miếng độn cằm phù hợp với kích thước khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, phần mềm này sẽ cho biết được cấu trúc xương hàm, xác định vị trí chi tiết hệ thống dây thần kinh và để đảm bảo ca gọt cằm v line diễn ra chính xác. Hiện nay, nhiều phòng khám thông thường không trang bị phần mềm Vceph nên bác sĩ chỉ dựa vào sự phán đoán cảm tính và đây là lý do nhiều trường hợp bị đứt dây thần kinh dưới sau phẫu thuật - một trong những biến chứng nguy hiểm trong phẫu thuật độn cằm.
Ngoài đảm bảo đủ 2 yếu tố trên, ca gọt cằm v line tại Bệnh viện được diễn ra an toàn trong phòng phẫu thuật trang bị hệ thống Monitor giám sát sự sinh tồn, máy áp lực dương, hệ thống phun sương tiệt trùng ngăn chặn sự lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân cùng hệ thống gây mê hiện đại.