5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

10:05:17 - 14/04/2017 - ctv

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe thế nhưng những chiếc mụn cơm lại khiến chủ nhân của nó vô cùng khó chịu và mất tự tin,mụn cơm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng với làn da sần sùi.Đừng nóng vội,hãy chăm chỉ thực hiện 5 cách chữa mụn cơm dưới đây bạn sẽ sớm thu được kết quả như mong muốn.Cố lên nhé!

1.Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng giấm

5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng giấm, bạn có tin?

Cách chữa mụn cơm  tại nhà bằng giấm giúp cân bằng độ pH trong da của bạn, làm giảm tấy đỏ và viêm của mụn thịt đơn giản. Trộn nước tinh khiết và giấm (có thể là giấm trắng hoặc giấm táo) theo tỉ lệ cân bằng 1 : 1, thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều vào vùng bị mụn cơm và rửa sạch lại sau 10 phút.

2.Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng lô hội

5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

Lô hội là cách chữa mụn cơm rất tốt

Lô hội không chỉ có tác dụng tri mun trung ca boc mà còn trị mụn cơm khá hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch lá lô hội, lấy gel bên trong, thoa đều lên vùng da cần điều trị. Không chỉ mụn cơm dần được loại bỏ mà làn da của bạn cũng trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

3.Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng nước cốt rau sam

5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng nước cốt rau sam

– Rau sam tươi 1 nắm (30-50g) rửa sạch, giã nhỏ (hoặc xay nhuyễn), ép lấy nước cốt để riêng, bã để riêng.

– Rửa sạch mặt, lau khô.

– Dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn thịt . Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp.

4.Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng tỏi

5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

Tỏi – Cách chữa mụn cơm tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

– Sử dụng 2 tép tỏi nghiền nát

– Sau đó thoa lên vùng da mụn trong 5-10 phút. Không nên để quá lâu vì cách này sẽ có thể làm cháy da bạn. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng rất tốt để làm xẹp đốm mụn thịt

5. Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng bạc hà

5 mẹo nhỏ chữa mụn cơm cực hay

Cách chữa mụn cơm tại nhà bằng lá bạc hà

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn thịt , mụn cơm. Hãy nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần nên thực hiện cách trị mụn bọc và vết thâm và mụn cơm khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút nhé!

Trên đây là cách chữa mụn cơm tại nhà từ thiên nhiên nếu kiên trì áp dụng trong thời gian dài bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại. Nếu muốn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn cơm xấu xí thì bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Co2 Fractional. Đây là thế hệ đặc trị mụn cơm, mụn thịt mới nhất của Mỹ có khả năng loại bỏ tới 95% mụn trên da chỉ sau 1 lần duy nhất.

Hiện nay, công nghệ điều trị mụn thịt Laser CO2 Fractional đã và đang được áp dụng thành công và độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hãy gọi tới Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: cách chữa mụn cơm

Bạn có thể xem thêm: