Xóa bỏ mực xăm môi an toàn không lo biến chứng

09:48:24 - 13/04/2017 - noidung

Lớp niêm mạc mỏng, dễ dàng bị tổn thương chính là lý do khiến bạn cần phải thật thận trọng khi lựa chọn công nghệ xóa xăm môi cho mình. Để đảm bảo an toàn khi xóa xăm môi bạn nên tham khảo công nghệ xóa xăm môi hiện đại. Một trong những công nghệ bạn nên lựa chọn hiện nay chính là công nghệ Laser Toning Plus.

cách xóa xăm môi hiệu quả 20

Xóa xăm môi an toàn, không lo biến chứng

Laser Toning Plus là công nghệ xóa hình xăm hiện đại nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng khi có hàng ngàn người sử dụng công nghệ này thành công. Đặc biệt công nghệ này được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định lâm sàng và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả đối với người tiêu dùng.

>> xóa xăm môi ở đâu đẹp

cách xóa xăm môi hiệu quả 19

Cơ chế xóa bỏ mực xăm của công nghệ Laser Toning Plus

Laser Toning Plus là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm cho phép tác động trực tiếp tới các sắc tố mực xăm nằm ở cả lớp nông và lớp sâu. Với nguồn bước sóng mang năng lượng cao cùng cơ chế tác động chọn lọc đặc biệt, laser Toning sẽ nhanh chóng loại bỏ các sắc tố mực xăm nằm ở trên bề mặt da, đồng thời thâm nhập sâu vào lớp trong cùng (trung bì, hạ bì) phá vỡ liên kết chặt chẽ giữa chúng. Các sắc tố này sẽ bị phân giải thành vô số mảnh nhỏ và đào thải toàn bộ ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết tự nhiên.

cách xóa xăm môi hiệu quả 18

Kết quả xóa bỏ mực xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus

Sau khi xóa xăm môi với công nghệ Laser Toning Plus, bạn sẽ có được đôi môi

- Đôi môi với màu sắc tự nhiên

- Làn da môi mịn màng, không bị sẹo, không biến chứng

- Bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng

- Trong xóa trình xóa xăm môi không bị đau đớn

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được trải nghiệm quy trình xóa xăm hiệu quả nhất với công nghệ Laser Toning Plus. Gọi điện ngay đến tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn mọi thông tin về công nghệ này.

>> xóa xăm môi bao nhiêu tiền

Bạn có thể xem thêm: