Bắn mụn thịt có để lại sẹo không? – Chia sẻ từ các khách hàng!

Trang chủ / Bắn mụn thịt có để lại sẹo không? – Chia sẻ từ các khách hàng!

Nhiều câu hỏi “bắn mụn thịt có để lại sẹo không” được nhiều chị em quan tâm ở trên các diễn đàn thẩm mỹ. Dưới đây sẽ tổng hợp các câu hỏi liên quan đến vấn đề bắn mụn thịt của các khách hàng thực tế và câu trả lời của các chuyên gia tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ  để bạn tham khảo nhé!

tham-my-300x164Câu hỏi: Thủy Tiên (Hải Phòng): Chào bác sĩ, thời gian gần đây vùng da quanh mắt tôi bỗng dưng xuất hiện mụn thịt. Bạn tôi bảo nên đi bắn laser thì mụn thịt sẽ hết. Vậy bác sĩ tư vấn giúp tôi là bắn mụn thịt có để lại sẹo không?

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không1

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không? – Câu hỏi của chị Thủy

Bác sĩ trả lời: Việc bắn mụn thịt bằng tia laser truyền thống nếu không được thực hiện đúng chỉ dẫn khoa học sẽ rất dễ để lại sẹo và vết thâm sau khi điều trị. Do vậy mà bạn cần phải áp dụng phương pháp hiện đại và tiên tiến hơn để việc điều trị mụn thịt được an toàn.

tham-my-300x164Câu hỏi: Khánh Linh (Vĩnh Phúc): Bác sĩ có nói đến phương pháp điều trị mụn thịt tiên tiến hiện nay, vậy mong bác sĩ cho cháu biết thông tin về công nghệ trị mụn thịt này được không ạ? Nếu áp dụng công nghệ này để bắn mụn thịt có để lại sẹo không?

bắn mụn thịt có để lại sẹo không2

Bác sĩ trả lời: Công nghệ Laser CO2 Fractional được coi là phương pháp trị mụn thịt tiên tiến hiện nay giúp loại bỏ hết mụn thịt mà không để lại vết thâm hay sẹo sau khi điều trị, giúp vùng da điều trị nhanh phục hồi, săn chắc và láng mịn trở lại.  Tính năng an toàn và tính hiệu quả của công nghệ này đẫ được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận, do vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc điều trị mụn thịt bằng phương pháp này.

ban mun thit co de lại seo3

Công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp trị mụn thịt hiện đại

tham-my-300x164Câu hỏi: Minh Hà (Hưng Yên): Xin bác sĩ cho biết là đốt mụn thịt bao lâu thì lành, có mất nhiều thời gian nghỉ ngơi không vì công việc rất bận nên nếu nghỉ nhiều sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất.

Bác sĩ trả lời: Thời gian điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là 45 phút, sau khi điều trị bạn có thể về nhà ngay mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5 – 7 ngày thì vùng da điều trị sẽ hồi phục hoàn toàn, tuy nhiên điều này cũng còn phải tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Bên cạnh đó để đạt được hiệu quả như mong muốn thì cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và chăm sóc da sau khi điều trị.

tham-my-300x164Câu hỏi: Khánh Hòa (Thái Bình): Bác sĩ có thể trả lời giúp tôi hiệu quả điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam như thế nào không?

Bác sĩ trả lời: Laser CO2 Fractional cho hiệu quả điều trị cao. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau rát, vùng da điều trị phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo, kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, giúp da trở nên săn chắc và sáng màu.

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không5

Sau khi bắn mụn thịt bạn sẽ được thoa kem tái tạo ra

Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liệu đầu ngành, có trên 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp chị loại bỏ mụn thịt hoàn toàn, đảm bảo an toàn.

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không 3

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không 4

Kết quả khách hàng trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam (Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam hay bắn mụn thịt có để lại sẹo chị hãy gọi đến số 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Bắn mụn thịt có để lại sẹo không? – Chia sẻ từ các khách hàng!

5 (100%) 1 vote