Mụn thịt có tự hết được không thưa bác sỹ? – Bác sỹ da liễu tư vấn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Mụn thịt có tự hết được không? Trị mụn thịt bằng cách nào để hiệu quả nhanh chóng và tận gốc?” – Các bác sỹ da liễu sẽ được giải đáp như sau:

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, nó là sự dư thừa của hệ thống chất keo, đây không phải là nhân mụn mà là cả mạng lưới phì đại ở 1 khu vực nào đó. Ban đầu mụn thịt mọc ở vùng da mi dưới, sau đó lan tỏa sang cằm, thái dương, trán, cổ, mang tai thậm chí là ở cả vùng thân trên.

Mụn thịt có tự hết được không1

Mụn thịt có tự hết không là điều bạn đang quan tâm?

Mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có tác động trực tiếp tới tính thẩm mỹ khiến người bệnh luôn lo lắng và khó chịu. Hơn nữa, mụn thịt không thể tự mất đi bạn Lê Thủy nhé! Để chúng tồn tại trên da quá lâu sẽ khiến khiến lan tỏa xơ cứng, làn da bị thoái hóa, già nua và xấu xí. Chính vì vậy, nên có ý thức hơn về bệnh u tuyến mồ hôi, nên đi điều trị sớm vì khi ấy kết cấu của mụn thịt dư còn nông, điều trị sẽ dễ dàng và đỡ tốn kém hơn.

2. Trị mụn thịt nhanh chóng bằng công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại 

Để loại bỏ tận gốc và hoàn toàn mụn thịt, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng Laser Co2 Fractional – Công nghệ trị mụn thịt tiên tiến hiện nay.

mụn thịt có tự hết không2

Trị mụn thịt nhanh chóng bằng công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại 

So với những biện pháp trị mụn thịt thông thường, trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional có những ưu điểm vượt trội sau: Mụn thịt được loại bỏ hoàn toàn sau 1 lần điều trị, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối an toàn.

mụn thịt có tự hết không3

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam

Với công nghệ Laser Co2 Fractional, mụn thịt quanh mắt, cổ, trên người sẽ được loại bỏ hoàn toàn bởi công nghệ sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại, làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng, không còn bóng dáng của mụn thịt.

Sau điều trị mụn thịt bằng công nghệ hiên đại này bạn không cần phải dùng bất cứ một loại thuốc bôi trị mụn thịt dưỡng da nào khác nữa.

3. Trị mụn thịt ở đâu an toàn và hiệu quả?

Hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional trong việc điều trị mụn thịt. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…đảm bảo sẽ đem lại cho bạn kết quả trị mụn thịt như mong muốn.

mụn thịt có tự hết được không5

Khách hàng trị mụn thịt tại BVTM Kangnam 

Xem thêm nhiều ảnh khách hàng trị mụn thịt ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hơn nữa, mời xem: Hình ảnh mụn thịt

Do vậy để nhanh chóng loại bỏ mụn thịt và lấy lại vẻ đẹp cho khuôn mặt thì bạn Lê Thủy nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tại đây thăm khám tình trạng mụn thịt và đưa ra phương án điều trị thích hợp nhé. Hy vọng với những giải đáp trên bạn đã có đáp án cho câu hỏi “mụn thịt có tự hết được không” của mình.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, hoặc thắc mắc mụn thịt có tự hết không bạn nên gọi vào đến số 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp 24/7.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sỹ tư vấn: 

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz