Son acnes trị thâm môi loạn giá chênh cả triệu đồng

Được rao bán với các mức giá chênh lệch từ vài chục nghìn tới cả triệu đồng mỗi thỏi tùy xuất xứ, thương hiệu, loại son trị (tẩy) thâm môi đang khiến nhiều khách hàng hoang mang.
Son tẩy thâm môi loạn giá, chênh lệch cả triệu đồng - 1
Tìm mua các loại son acnes trị thâm môi với nhiều mức giá khác nhau, chênh lệch cả triệu đồng nhưng nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn trước hiệu quả thực tế của loại son này.
Da trắng nhưng môi lại thâm nên hàng ngày, khi đi làm, chị Trang Khanh (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) vẫn thường tô son. Dù vậy, sợ son acnes trị thâm có chì, càng tô môi càng thâm, chị Khanh luôn tìm mua và sử dụng những loại mỹ phẩm được quảng cáo làm từ nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn lành tính và cả những sản phẩm trị thâm môi.
Cách đây một tháng, chị được bạn thân giới thiệu loại son tẩy thâm môi bằng thảo dược xuất xứ Thái Lan có giá 150.000 đồng/thỏi. "Chỉ cần đánh 1 lớp son không màu lên sau đó lấy giấy lau nhẹ (không dùng nước) rồi đợi trong vài phút, da môi mình đã chuyển dần từ thâm sang phớt hồng tự nhiên", chị mô tả lại.

Nhờ tác dụng "tẩy thâm" tức thì của loại son acnes trị thâm nói trên, chị Khanh đã dùng thử sản phẩm một thời gian. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn sử dụng, ngoài việc hoang mang về thành phần, chất lượng son, khách hàng này còn đắn đo vì giá bán son quá rẻ so với các loại mỹ phẩm tiền triệu từng dùng. Hơn nữa, chị cho biết, loại son tẩy thâm này chỉ tác dụng tức thời khi bôi lên môi, gần như không có hiệu quả lâu dài.
Trên thị trường mỹ phẩm xuất hiện nhiều sản phẩm son trị thâm môi xuất xứ đa dạng với các mức giá khác nhau. Tùy khả năng tài chính, người tiêu dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Giá cả các loại son phụ thuộc vào xuất xứ, thương hiệu sản phẩm.
Cụ thể, các sản phẩm son dưỡng và trị thâm mép miệng handmade được quảng cáo làm từ nguyên liệu thiên nhiên có giá tren dưới 200.000 đồng một thỏi. Nhiều sản phẩm son công nghiệp trị (tẩy) thâm xuất xứ Thái Lan, Trung Quốc được rao bán với giá rẻ hơn, chỉ từ vài chục nghìn tới cao nhất là 150.000 đồng.
Cá biệt, dòng son chuyên trị thâm mép miệng của một thương hiệu Mỹ được bán ra với mức giá cao vượt trội gần 1 triệu đồng một hộp. Dù đắt nhưng theo tiết lộ từ một đầu mối phân phối sản phẩm này tại Hà Nội, đây đang là một trong những mặt hàng bán chạy của hãng với sức tiêu thụ trên dưới 20 đơn hàng mỗi ngày.
"So với các loại son khác, son trị thâm acnes và làm sáng da môi bán chạy hơn nhờ tác dụng 2 trong 1. Với những đơn hàng cao cấp ở mức giá trên dưới 1 triệu đồng, tốc độ tiêu thụ hơn 15 đơn cho một sản phẩm trong ngày bình thường ở một đại lý là lớn", chủ shop cho biết.
Theo Diệp Sa (Zing.vn)