Những hoa hậu mất ngôi vì scandal đời tư nhạy cảm

Zara Holland, Vanessa Williams, May Myat Noe, Danielle Lloyd... từng vướng phải những vụ rùm beng liên quan tới video "nóng" hoặc ảnh nude.

Hoa hậu Helen Morgan

Tại cuộc thi Miss World 1974, người đẹp nước Anh - Helen Morgan - đăng quang. Nhưng bốn ngày sau khi trở thành Hoa hậu Thế giới, Helen Morgan xin từ bỏ vương miện vì nhiều người phát hiện ra cô đã có con trong thời gian đến thu cúc spa ở Việt Nam trước khi đến với cuộc thi. Helen Morgan là một trong những Miss World đầu tiên xin nhường ngôi. Anneline Kriel của Nam Phi được lựa chọn lên thay thế.

Hoa hậu Vanessa Williams

Vanessa Williams trở thành người đẹp Mỹ gốc Phi đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ vào năm 1983. Tuy nhiên, 10 tháng sau khi lên ngôi, Vanessa bị tố cáo đã thực hiện những bức ảnh khỏa thân trước khi thi hoa hậu. Trong cuộc họp báo tháng 7/1984, cô bị tước bỏ vương miện. 2 tháng sau đó, những bức ảnh khỏa thân của Vanessa Williams được đăng tải trên tờ Penthouse. Sau scandal, Vanessa Williams thử sức ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất, trở thành một trong những người đẹp thành công với các giải thưởng Grammy, Emmy, Tony...

Hoa hậu Danielle Lloyd


Danielle Lloyd đăng quang Miss Great Britain năm 2006 nhưng bị tước bỏ vương miện sau khi chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy trong năm đó. Cô còn bị đồn qua đêm với giám khảo của cuộc thi trước hôm đến thu cúc spa, có cuộc sống phóng khoáng với nhiều cầu thủ Anh. Người đẹp cao 1,7 m làm đám cưới với Jamie O'Hara năm 2012.

Hoa hậu May Myat Noe


May Myat Noe (người đẹp Myanmar) đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2014 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô bị tố cáo gian dối, gia hạn visa bất hợp pháp để tìm cách ở lại Hàn Quốc, lợi dụng nhà tài trợ để phẫu thuật thẩm mỹ, khai gian tuổi. Sau khi bị tước ngôi, May Myat Noe không trả lại vương miện. Cô tổ chức họp báo vào tháng 9/2014 tại Myanmar, nói rằng bị ban tổ chức ép đi hầu rượu để kiếm tiền và buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ trước khi bước vào làng giải trí Hàn Quốc.

Hoa hậu Emily Kachote


Đầu năm ngoái, Hoa hậu Zimbabwe 2015 - Emily Kachote - bị tước bỏ vương miện vì bị phát tán ảnh nude lên mạng xã hội. Theo E! Online, Emily Kachote thừa nhận những bức ảnh nhạy cảm đó là của mình và bạn trai cũ là người tung ra.

Người đẹp Eugénie Journée


Eugénie Journée, người đẹp vùng Brittany của Pháp, bị truất ngôi năm 2015 sau khi bị phát hiện đăng ảnh ngực trần lên trang cá nhân trước khi dự cuộc thi. Trong ảnh, Eugénie Journée không mặc áo mà chỉ mặc một chiếc quần jeans, dùng cánh tay che bầu ngực. Á hậu 1 - Léa Bizeul - được lựa chọn thay thế để tham dự cuộc thi Hoa hậu Pháp.

Hoa hậu Zara Holland


Zara Holland đăng quang Hoa hậu Anh 2015, bị tước bỏ vương miện hôm 16/6 vì có cảnh quan hệ tình dục trên sóng truyền hình. Cô không được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Á hậu 1 - Deone Robertson - được lựa chọn thay thế.

Minh Anh