Sữa rửa mặt dành cho da dầu cần thiết với người vận động nhiều

Những người vận động nhiều thường tiết nhiều mồ hôi, tuyến bã nhờn dưới da cũng hoạt động mạnh hơn gây tình trạng da mặt dầu bóng. Sữa rửa mặt dành cho da dầu nào sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng này?
sua-rua-mat-cho-da-mun
Cần làm sạch và bảo vệ da trước các tác nhân môi trường
Tôi 26 tuổi. Hiện tại, tôi là giáo viên dạy thể dục của một trường Trung học phổ thông. Công việc của tôi chắc ai cũng hiểu. Hàng ngày, tôi phải đứng lớp ngoài trời nhiều và phải vận động rất nhiều. Da mặt tôi nhờn bóng và bết dính khiến tôi vừa khó chịu lại vừa mất tự tin khi đứng trước học sinh của mình. Rất mong các chuyên gia gợi ý cho tôi một sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu chất lượng để tôi có thể dễ dàng sử dụng và cải thiện tình trạng da dầu của mình. Tôi xin cảm ơn! (Lê Lan Phương, Nam Định).

Trả lời: Bạn Phương thân mến, chuyên mục tư vấn rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ và gửi những băn khoăn của mình về địa chỉ bioline@zinniacorp.com. Qua những thông tin bạn cung cấp, chúng tôi rất thẩu hiểu nỗi lo lắng của Phương. Để cải thiện tình trạng da dầu như của bạn, các chuyên da khuyên bạn sử dụng sản phẩm rửa mặt làm sạch Pure Cleansing Gel dành riêng cho da dầu. Sản phẩm trong dòng Daily Ritual đến từ Bioline Jato – Thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín cao cấp số 1 nước Ý.
sua-rua-mat-danh-cho-da-dau-Pure
Da sạch dầu dư thừa nhờ Pure Cleansing Gel
Với chiết xuất từ cây liễu trắng có tác dụng làm se lỗ chân lông to, kích thích quá trình tẩy da chết, giúp cải thiện và đem lại làn da mịn màng, sạch thoáng. Thành phần này kết hợp với hợp chất dưỡng ẩm Fructooligosaccharide và các axit trái cây theo công thức độc quyền từ Bioline Jato bởi các chuyên gia da liễu, chuyên gia sinh/hóa học hàng đầu dựa trên kết tinh khoa học công nghệ hiện đại. Sản phẩm rửa mặt làm sạch dành cho da dầu này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các cặn bẩn và chất dầu dư thừa trên da một cách hiệu quả.
Đặc biệt sản phẩm lại rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần thoa đều 1 lượng vừa đủ sản phẩm này lên da mặt, nhẹ nhàng mát xa theo hưỡng vòng tròn, nhất là vùng chữ T. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Tin rằng, bạn sẽ bị chinh phục bời hiệu quả sử dụng của sản phẩm ngay từ những lần đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn muốn được thăm khám tình trạng da cụ thể và có được các phương pháp chăm sóc điều trị từ các chuyên gia, bạn có thể sắp xếp thời gian đến các spa  hoặc bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 090 170 7555
Spa Thu Cúc cơ sở 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội. Hotline: 0904 514 266 – 090 222 3430
Spa Thu Cúc cơ sở 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hotline:  0904 514 266 – 090 222 3430
THU CÚC SÀI GÒN
Địa chỉ: Số 55A đường 3/2 Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Hotline: 0904 434 888