Cách làm kem trộn trắng da toàn thân an toàn tại nhà

Trong nhiều phương pháp làm trắng, sử dụng các cách làm kem trộn trắng da toàn thân tại nhà cũng được rất nhiều phụ nữ quan tâm và lựa chọn. Tuy là một phương pháp làm trắng da an toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nhưng cách này vẫn có những ưu nhược điểm nhất định.
vitamin-hoa-qua
Các nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả, trứng… rất lành tính với cơ thể
Khác hoàn toàn với “Kem trộn” được bày bán bên ngoài được trộn bởi những sản phẩm có sẵn tác dụng làm trắng không rõ nguồn thì kem trộn trắng da toàn thân tại nhà được trộn giữa những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm có tác dụng làm tươi sáng làn da.

Ưu điểm của phương pháp làm trắng da tại nhà
– Lành tính với làn da
Các nguyên liệu trong các công thức làm trắng da thường là các loại quả, ngũ cốc, sữa tươi, trứng gà…, và chưa qua biến đổi về nhiệt và hóa chất nên gần như không gây các phản ứng tiêu cực trên da hoặc gây ra những tổn hại về sức khỏe lâu dài.
– Chi phí thấp
Các công thức kem trộn trắng da toàn thân từ thiên nhiên được làm từ những nguyên liệu giá thành rẻ và dễ kiếm ở các siêu thị hay chợ tại Việt Nam. Chính vì vậy, chi phí để làm ra kem trộn khá rẻ và gần gũi với đại đa số phụ nữ Việt.
– Tác dụng khá tích cực
Nguyên tắc lựa chọn nguyên liệu tự nhiên có trong các công thức kem trộn trắng da toàn thân tại nhà là chứa những axit, enzim có tính tẩy tế bào da, nên khi người dùng sử dụng thường xuyên có thể đem lại hiệu quả trắng sáng cho làn da.
Nhược điểm của các công thức làm trắng da toàn thân tại nhà
– Nguyên tắc chung của các công thức trên là phải bao phủ được hết vùng da toàn thân nhưng điều này lại khá khó khăn khi thực hiện tại nhà.
– Mặc dù các công thức làm trắng da toàn thân tại nhà tuy có tác dụng với da nhưng lại cần sự kiên trì và thời gian của mỗi người.
kem-tron-trang-da-toan-than-tai-nha
Cách làm kem trộn trắng da toàn thân và mặt tại nhà
– Vì được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, các dưỡng chất quý khi ở dạng thô khó có thể thẩm thấu vào da một cách hoàn toàn.
Vì những hạn chế này, ngoài lựa chọn các cách làm kem trộn trắng da toàn thân tại nhà, phụ nữ có thể cân nhắc tới các liệu trình tắm trắng toàn thân tại những trung tâm làm đẹp, spa uy tín có áp dụng những phương pháp tự nhiên an toàn và đem lại kết quả lâu dài.
Spa Thu Cúc – địa chỉ làm trắng da tin cậy
Thu Cúc có gần 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, đây cũng là thương hiệu sở hữu các chuỗi spa tại cả miền Bắc và Nam, Khoa Thẩm mỹ Công nghệ cao thuộc  Bệnh viện Đa Khoa Thu Cúc. Đến với spa Thu Cúc, khách hàng sẽ được thăm khám tính trạng thẩm mỹ bởi đội ngũ chuyên gia làm đẹp có chuyên môn và kinh nghiệm, để từ đó tìm ra được phương pháp tắm trắng toàn thân phù hợp. Hiện tại có ba phương pháp tắm trắng với nguyên liệu tự nhiên an toan và không hề gây ra các tác dụng phụ nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn là:
+ Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai
+ Tắm trắng  bằng collagen
+ Tắm trắng thuốc Bắc
IMG_3603
Spa Thu Cúc – địa chỉ làm trắng da tin cậy
Ngoài các phương pháp tắm trắng toàn thân, tại spa Thu Cúc cũng có liệu trình làm trắng đặc biệt hơn dành cho da mặt, vùng da nhạy cảm và thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của người phụ nữ. Primaluce là dòng sản phẩm làm trắng da mặt đến từ thương hiệu cao cấp Bioline-Jato nước Ý được sử dụng và phân phối ĐỘC QUYỀN bởi Thu Cúc. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển độc quyền tuef Trung tâm nghiên cứu và Phòng xét nghiệm của Bioline-Jato với:
+ Công thức độc quyền cải tiến: tất cả các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất 100% thiên nhiên và được kết hợp theo tỉ lệ công thức độc quyền nhằm tạo ra được hiệu quả phối hợp tốt nhất cho da.
+ Công thức kết hợp: bộ sản phẩm được hình thành nhờ sự kết hợp tính chất tổng hợp và tác động liên tục của 2 loại dung dịch 40% AHA-PHA có tác dụng lột da và tái tạo tế bào.
bo-san-pham-trang-da
Primaluce là dòng sản phẩm làm trắng da mặt
+ Công thức điều trị 2-3-1: là trình tự phối hợp các sản phẩm ở các buổi điều trị làm trắng giúp da thích ứng với liệu trình và đem lại tác dụng trắng sáng lâu dài.Liệu trình trắng da với Primaluce tại các cơ sở spa Thu Cúc có 4 tác động rõ rệt nhất lên da là: Làm mềm, Tái tạo, Làm trắng, Làm sáng: giúp da mềm mịn, tươi sáng, xóa mờ các vết đốm trên mặt, làm sạch nhờn mụn và làm da tươi trẻ.