Làm trắng da từ thiên nhiên nhiệt đới

3 cách làm trắng da từ thiên nhiên miền nhiệt đới dưới đây sẽ giúp phái đẹp sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào và cuốn hút.
lam-trang-da-tu-thien-nhien-mien-nhiet-doi1
Xông hơi xả là cách làm tươi sáng mềm mịn da một cách hiệu quả.
  1. Me chín.
Me là loại quả dại diện cho miền nhiệt đới ẩm gió mùa và được tìm thấy rất nhiều tại Việt Nam. Trong loại quả này chứa nhiều axit tẩy tế bào chết tự nhiên (AHAs), vitamin C, E… mang đến khả năng bóc tách các tế bào da chết và làm đồng đều màu da.

Cách làm: Cạo phần thịt của quả me chín, trộn với mật ong và sữa chua tạo thành một hỗn hợp sệt sệt.  Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên làn da 15 phút và rửa lại với nước lạnh. Cách làm trắng da từ thiên nhiên này đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao, phù hợp cho mọi loại da.
  1. Xả.
Xông hơi với xả là cách làm trắng da từ thiên nhiên không chỉ mang đến kết quả tích cực mà còn giúp làn da và cơ thể được thoải mái, thư giãn và thả lỏng.
Cách làm trắng da toàn thân từ loại nguyên liệu đặc trưng của vùng khí hậu nóng ẩm được thực hiện như sau: đập dập vài của sả và thả vào nồi nước đun sôi. Sau đó, trút nước sả đun vào bát và đưa miệng bát gần sát gương mặt để hơi nước bốc lên vừa đủ để xông hơi gương mặt. Sau khi được xông hơi, phái đẹp có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch sẽ giúp lấy đi hét bụi bẩn và bã nhờ, giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.
  1. Đu đủ.
Đu đủ chính là loại quả tiêu biểu dễ dàng được tìm thấy ở bất cứ một quốc gia nhiệt đới nào. Loại quả này cũng chứa một lượng lớn AHAs và enzim bóc tách tế bào chết giúp làn da tươi sáng và rạng rỡ.
Sử dụng đu đủ chín nghiền nhỏ và đắp lên da mặt đã được làm sạch sẽ giúp da trở nên đều màu và tươi sáng hơn.
Cũng bắt nguồn từ các loại axit trong nhóm AHA tự nhiên, nhưng Primaluce đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato nước Ý lại mang đến cho phái đẹp một trải nghiệm làm trắng da hoàn toàn mới.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Bộ sản phẩm làm trắng Primaluce với công nghệ làm trắng hiệu quả tối đa là bước đột phá mới từ Bioline Jato dành cho bạn.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Primaluce là dòng làm trắng với 8 sản phẩm được sử dụng kết hợp tại nhà với các chiết xuất hoàn toàn  100% thiên nhiên, không chất bảo quả và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Vì vậy, có thể coi Primalcue là cách làm trắng da từ thiên nhiên phù hợp với mọi phái đẹp. 8 sản phẩm trong dòng gồm:
– Gel rửa mặt làm trắng và tẩy trang
– Nước hoa hồng làm sáng và tái tạo da
– Tinh chất làm trắng 15% AHA và tinh chất tái tạo 15% AHA-PHA
– Sữa dưỡng làm trắng sáng da và chống nắng
– Kem dưỡng ẩm – làm trắng da và kem nuôi dưỡng làm trắng da
– Mặt nạ trắng da
Các sản phẩm này xuyên suốt tất cả các bước chăm sóc làn da tại nhà, được kết hợp theo sự hướng dẫn của các chuyên gia sẽ mang lại 4 tác động như làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng. Từ đó, giúp làn da trở nên mềm mịn, sạch sâu, mờ vết đốm, trắng mịn và tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm của Primaluce cũng bổ sung các dưỡng chất giúp làn da trở nên hoàn thiện hơn.
trang-da-mat-tu-nhien-cung-primaluce
Primaluce mang đến hiệu quả trắng da lâu dài.
trang-da-mat-tu-nhien-cung-primaluce
Một số thành phần ưu việt trong sản phẩm:
–  AHA: giúp tẩy tế bào chết chứa nhiều hắc sắc tố, đồng thời tái tạo những tế bào mới chứa ít sắc tố melanin sạm da.
–  PHA: giúp giảm thiểu những tiêu cực như khô da, dị ứng mà AHA tác động lên da, đồng thời giúp tăng hiệu quả của AHA.
–  Chất làm mềm da: giúp làm mềm mượt da và hỗ trợ trắng da.
Các thành phần này được các nhà khoa học, chuyên gia làm đẹp thuộc thương hiệu Bioline Jato ứng dụng công nghệ sinh học độc quyền nên mang khả năng thẩm thấu cao và tác động nhanh chóng. Hiện tại các ứng dụng công nghệ sinh học đã được ứng dụng trong toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Bioline Jato mang đến những nét khác biệt mà không phải sản phẩm nào cũng có được.
Các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato được phân phối độc quyền trên 65 quốc gia tại 5 châu lục và có mặt tại Việt Nam bởi thương hiệu Thu Cúc danh tiếng với hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy liên hệ với Thu Cúc để nhận tư vấn trực tiếp và cụ thể từ các chuyên gia.