Bị mụn thịt trên đầu có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Bác sĩ ơi, hôm trước cháu vô tình sờ tay lên đầu và cảm thấy có những nốt mụn nhỏ cứng cứng, cháu nhờ người khác xem hộ thì bảo đó là mụn thịt. Bác sĩ cho cháu hỏi bị chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt và mụn thịt trên đầu có nguy hiểm không và nên điều trị bằng phương pháp nào. (Thùy Anh – Hà Nội)
Trả lời:
Thùy Anh thân mến!

Bị mụn thịt trên đầu có nguy hiểm không?

Mụn thịt trên đầu về bản chất cũng giống như mụn thịt mọc ở những vị trí khác trên cơ thể.  Nguyên nhân xuất hiện mụn thịt là do sự rối loạn của hệ thống collagen dưới da hoặc do sự tác động của yếu tố ngoại cảnh như môi trường ô nhiễm, bị stress kéo dài.
Bị mụn thịt trên đầu không nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu để lâu mụn sẽ sinh sôi và lây lan sang các vùng khác. Do vậy cần phải được đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu càng sớm càng tốt.
5 nguyên tắc "vàng" phòng chống mụn thịt quanh mắt hiệu quả3
Các chuyên gia khuyến cáo tuyệt đối không được nặn mụn thịt

Phương pháp điều trị mụn thịt an toàn hiện nay

Mụn thịt mọc trên đầu – vị trí nhạy cảm với các dây thần kinh do vậy mà cần phải có phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả.
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu thì Laser CO2 Fractional là phương pháp điều trị mụn thịt an toàn và tiên tiến hiện nay. Phương pháp đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu này đã qua kiểm định của cục FDA (Hoa Kỳ) về độ hiệu quả và tính năng an toàn.
Laser CO2 Fractional được thiết kế với quy chế hoạt động thông minh, gồm các tia laser có độ dài 10.600nm giúp tác động sâu vào từng cồi nhân mụn và làm xẹp chúng. Vậy chi phí trị mụn thịt giá bao nhiêu có cao quá như nhiều người lầm tưởng không.
Các tia laser này có khả năng định vị vùng da mụn thịt và điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng mụn thịt nên quá trình điều trị sẽ không gây xâm lấn, tổn thương và làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh vốn tập trung nhiều ở đầu.
Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ đã giúp cho hàng ngàn khách hàng tại đây thoát khỏi nỗi lo mụn thịt.
Hãy lắng nghe chia sẻ của khách hàng sau khi điều trị mụn thịt.
Sao Chi (Thái Bình): “Trước đây tôi bị mụn thịt quanh mắt nhiều lắm, đã thử chữa nhiều cách mà không khỏi, sau đó cô bạn thân mách tôi đến vì mẹ cô ấy đã từng chữa mụn thịt tại đây. Sau 2 lần thăm khám và điều trị da tôi giờ đã sạch mụn thịt”
Huyền Trang (Hà Nội): “Công việc của tôi là hướng dẫn viên du lịch nên khi bị mụn thịt cũng ảnh hưởng đến công việc ít nhiều. Nhưng may nhờ có công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional mà làn da của tôi đã được cứu vãn”
Để điều trị mụn thịt trên đầu an toàn Thùy Anh hãy đến trực tiếp địa chỉ của để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn.
Hoặc nếu có vấn đề cần thắc mắc bạn hãy gọi đến Tổng đài của 1900 558896 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn