Quy trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ như thế nào?

Chào bác sĩ. Không giống như những người bị bệnh mụn thịt khác, trường hợp của em mụn thịt mọc nhiều ở cổ. Em lo chi phí trị mụn thịt giá bao nhiêu và nếu không chữa kịp thời mụn thịt có thể lây lan xuống phần thân trên. Em nghe mọi người nói công nghệ Laser Co2 Fractional trị mụn thịt ở cổ hiệu quả. Vậy chuyên mục có thể cho em biết quy trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ như thế nào và phải chăm sóc như thế nào sau trị bệnh vậy ạ? (Thanh Nhàn – Hà Nội)
Trả lời
Thanh Nhàn thân mến!
Bệnh viện Thẩm mỹ rất vui khi nhận được câu hỏi: “Quy trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ như thế nào?” của bạn. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi gửi thư về cho chuyên mục. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Quy trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ như thế nào?
Mụn thịt ở cổ khiến bạn luôn lo lắng, khó chịu.
Mụn thịt ở cổ hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, là những nốt mụn nhỏ màu trắng, có thể xuất hiện ở quanh mắt, mũi, cổ, thậm chí là ở mang tai. Mụn thịt ở cổ tuy không gây đau đớn, không sưng tấy nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nếu bệnh mụn thịt ở cổ không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến lan tỏa xơ cứng và khi ấy việc điều trị sẽ khó khăn hơn gấp bội phần.

Đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu bằng Laser CO2 Fractional được ứng dụng thành công.
Đúng như bạn Thanh Nhàn đã nói, hiện nay tại đây đang áp dụng thành công công nghệ trị mụn thịt ở cổ Laser Co2 Fractional với nhiều ưu điểm vượt trội như: Loại  bỏ hoàn toàn mụn thịt ở cổ trong 1 lần điều trị mà không lo tái phát trở lại, an toàn cho làn da người dùng, không gây xâm lấn, nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Quy trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ như thế nào?

Tại đây, quy trình đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu ở cổ diễn ra theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, với 5 bước cơ bản được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đem lại cho bạn kết quả điều trị an toàn và như ý, mụn thịt không còn nguy cơ tái phát sau một lần áp dụng điều trị.
Bước 1: Thăm khám đưa ra chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt, soi da và xác định tình trạng mụn thịt ở cổ nhằm đưa ra phương hướng giải quyết tối ưu nhất.
Thăm khám bác sĩ để xác định tình trạng mụn thịt
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị. Tiếp theo, khách hàng sẽ tiến hành tẩy trang và làm sạch vùng da giúp loại bỏ bụi bẩn đồng thời tăng khả năng hấp thụ các bước sóng của công nghệ trong quá trình điều trị.
Bước 3: Bôi tê lên bề mặt da giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị bệnh mụn thịt ở cổ.
quy trình điều trị mụn thịt 3
Laser CO2 Fractional  giúp điều trị mụn thịt an toàn, không xâm lấn
Bước 4: Tiến hành điều trị mụn thịt ở cổ. Dựa vào tình trạng và đặc điểm da của từng người, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh tần số laser cho phù hợp rồi dùng sóng Laser CO2 Factional đốt cháy từng cồi nhân mụn, ngăn không cho chúng tái xuất hiện trở lại. Mụn thịt ở cổ sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, mịn màng như ý muốn.
Bôi kem tái tạo da sau điều trị để da nhanh phục hồi
Bước 5: Bôi kem dưỡng da. Cuối cùng, bạn sẽ được bôi 1 lớp kem đặc biệt giúp làm mát da và phục hồi lại làn da tươi trẻ.

Chăm sóc thế nào sau khi điều trị bệnh mụn thịt ở cổ?

Tuy là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả tối ưu, các chuyên gia khuyên bạn không nên đắn đo chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt và cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc như sau:
Quy trình điều trị mụn thịt 6
Sau khi điều trị mụn thịt cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để nhanh hồi phục
- Tra mỡ kháng sinh hoặc kem tái tạo da sau khi tẩy mụn thịt theo sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
- Tránh để nước lên vùng tẩy mụn thịt khoảng 1 tuần
- Sau 5-7 ngày để vảy tự bong
- Chế độ dinh dưỡng: bổ sung chất dinh dưỡng, rau củ quả tươi ngon và uống nước ép trái cây làm đẹp da.
- Thoa kem tái tạo da do bác sĩ kê
Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn thịt!