Trị sẹo lồi có tốn kém không?

Sẹo lồi là 1 trong những loại sẹo phổ biến được hình thành khi cơ thể có vết thương hở và có cơ địa lồi đây cũng là loại sẹo khó điều trị nhất. Nhiều người không may bị sẹo lồi vẫn thắc mắc trị sẹo lồi có tốn kém không mà không biết rằng chi phí xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

Trị sẹo lồi có tốn kém không?

Không như những loại sẹo thông thường sẹo lồi luôn có xu hướng phát triển lồi lên phía trên bề mặt da và lan rộng ra do collage được sản sinh quá mức trong quá trình cơ  thể tự làm lành vết thương hở. Trên thực tế việc xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu có tốn kém không phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng, diện tích sẹo của bạn và “tuổi của sẹo”.
trị sẹo lồi có tốn kém không 1
Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ và khó điều trị
Chị Mai Linh – Thanh Xuân Hà Nội chia sẻ: Ngày còn nhỏ tôi không cẩn thận bị bỏng nước sôi ở cánh tay do đang ở trong độ tuổi phát triển hơn nữa lại có cơ địa lồi nên vết sẹo ngày 1 lồi lên, rất mất thẩm mỹ. Sau này khi đã lớn có điều kiện hơn gia đình đưa tôi đi xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu nhưng bác sĩ cho biết sẹo lâu năm diện tích lại rộng nên điều trị sẽ khó khăn và lâu hơn, chi phí vì thế cũng lớn hơn.
Cũng cùng chung hoàn cảnh như chị Linh, anh Hoàng Anh sống tại Hải Phòng cũng cho biết chỉ vì không điều trị sớm để vết sẹo quá lâu khiến việc điều trị thêm khó khăn và tốn kém.
Để lý giải cho vấn đề này bác sĩ chuyên gia da liễu Thu Thủy ở Bệnh viện Thẩm mỹ cho biết sẹo lồi khi hình thành đã lâu sẽ khó điều trị hơn sẹo mới là do: Sẹo lồi sau khi được hình thành nếu không được điều trị kịp thời các tổ chức collagen sẽ bị già hóa, kết cấu vùng sẹo cũng lớn dần và bền chắc hơn việc điều trị muộn lúc này sẽ rất khó để phá vỡ các hệ thống mô liên kết của sẹo. Sẹo lâu năm cần thời gian điều trị lâu hơn do đó các bạn cũng mất nhiều chi phí hơn.
trị sẹo lồi có tốn kém không 2
“Chi phí trị sẹo phụ thuộc vào tình trạng diện tích sẹo của bạn”
>>> Xem thêm:Là sẹo lồi có nguy hiểm không?

Làm gì để tiết kiệm chi phí trị sẹo lồi?

Chi phí xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu phụ thuộc rất nhiều vào diện tích và tình trạng sẹo của bạn. Tuy nhiên để tiết kiệm tối đa chi phí điều trị hơn nữa còn nâng cao hiệu quả thẩm mỹ các bạn cần nhanh chóng tìm ra phương pháp trị sẹo lồi và điều trị sớm, việc điều trị sớm giúp việc điều trị sẹo dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho bạn.
Hơn hết hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn côn nghệ trị sẹo lồi, lựa chọn công nghệ trị sẹo hiện đại tiên tiến với hiệu quả và độ an toàn cao. Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao công nghệ Laser CO2 Fractional đang là công nghệ trị sẹo lồi thế hệ mới được ưa chuộng và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay.

Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại 
Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da, loại bỏ sẹo lồi hiệu quả. Đồng thời, năng lượng laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn. Laser Co2 Fractional mang đến hiệu quả trị sẹo lồi cao trong thời gian ngắn giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ công nghệ Laser CO2 Fractional đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn và mang lại hiệu quả trị sẹo lồi cho hàng nghìn khách hàng.