Công nghệ Laser Co2 Fractional là gì? Nó có tốt và hiệu quả không?

Trang chủ / Công nghệ Laser Co2 Fractional là gì? Nó có tốt và hiệu quả không?

Thưa bác sĩ, năm nay em 35 tuổi. Em có bị mụn thịt vài năm nay và nay có điều kiện để điều trị mụn thịt nhưng phân vân không biết lựa chọn phương pháp nào. Qua tìm hiểu em được biết công nghệ Laser Co2 Fractional nhưng chưa biết thực chất nó là gì? Fractional co2 laser có tốt và hiệu quả không? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp ạ. (Bạn H.G – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, câu hỏi bạn đang thắc mắc về “Công nghệ Laser Co2 Fractional là gì? Phương pháp này có tốt và hiệu quả không?”, thì chúng tôi sẽ phân tích qua bài viết dưới đây để bạn hiểu hơn nhé!

1. Công nghệ Laser CO2 fractional là gì?

Công nghệ Laser CO2 fractional được sản xuất và phát triển tại Hàn Quốc. Đây là công nghệ laser thế hệ vi phân đầu tiên với nhiều tính năng vượt trội và nổi bật trong điều trị triệt để các vấn đề về da như chữa mụn thịt, trị sẹo lồi -lõm,… không phẫu thuật, an toàn, không gây đau rát và bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay sau thực hiện.

công nghệ laser co2 fractional là gì1

Laser CO2 fractional là gì? – Đây là công nghệ thế hệ vi phân đầu tiên

Phương pháp hoạt động của công nghệ laser co2 fractional:

– Với bước sóng 10.600nm, các tia laser tác động trực tiếp lên da và đi sâu vào bên trong tới lớp hạ bì.

phương pháp laser co2 fractional

Các tia laser tác động trực tiếp lên da và đi sâu vào vùng mụn thịt

– Sóng laser sẽ thực hiện tách rời các tế bào hư tổn, cấu trúc liên kết nhân mụn với tế bào biểu bì sẽ bị phá vỡ, nguồn mạch nuôi dưỡng mụn thịt cũng bị triệt tiêu hoàn toàn.

– Kèm theo đó phần nhiệt do laser sinh ra cũng biến mất ngay lập tức, không gây bỏng. Vùng da xung quanh các nốt mụn thịt cũng không bị ảnh hưởng bởi quá trình này.

– Đồng thời, tia laser co2 fractional có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển, tái thiết lập cấu trúc collagen nhằm tăng độ săn chắc và tính đàn hồi của da, giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng.

2. Laser CO2 fractional có tốt và hiệu quả không?

Công nghệ Laser CO2 fractional ra đời nhằm thay thế cho những công nghệ laser cũ dùng để đốt mụn thịt, gây tổn hại đến da, bỏng rát. Bằng việc sử dụng năng lượng có bước sóng ngắn của các tia laser tác động sâu, triệt tiêu tận gốc nhân mụn từ bên trong mà không làm tổn thương đến vùng da bên ngoài và xung quanh.

laser co2 fractional có tốt không1

Phương pháp Laser CO2 Fraction có tốt và hiệu quả không?

Công nghệ này đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và cấp giấy chứng nhận đảm bảo về mức độ an toàn, không gây đau hoặc bất kỳ khó chịu nào cho người sử dụng, mang lại hiệu quả cao, mụn thịt không mọc trở lại. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà kết quả tăng sinh collagen sẽ khác nhau, có thể kéo dài đến hơn 18 tháng.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, thao tác thực hiện chính xác, giúp mang lại làn da mịn tự nhiên. Là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, thiết bị, máy móc luôn được kiểm tra, cập nhật thường xuyên, nhân viên tận tình, chu đáo nhằm mang đến khách hàng kết quả hài lòng nhất mà không phải bất kì cơ sở nào cũng đáp ứng được.

fractional co2 laser có hiệu quả không

fractional co2 laser co hieu qua khong2

Minh Hằng và Sao Chi xinh đẹp hơn sau khi điều trị mụn thịt tại Kangnam

(Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn đã có câu đáp án cho thắc mắc của mình rồi nhé! Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ.

Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ được mụn thịt!

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Công nghệ Laser Co2 Fractional là gì? Nó có tốt và hiệu quả không?

5 (100%) 1 vote