Mách bạn cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

12:19:55 - 28/03/2017 - ctv

Không giống như các loại mụn thông thường,mụn thịt là loại mụn vô cùng cứng đầu và không thể loại bỏ một cách dễ dàng.Những cách trị mụn tại nhà đối với loại mụn này gần như là vô ích.Chúng ta hãy cùng đến với cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mụn thịt quanh mắt là gì?

a. Mụn thịt là gì?

+ Mụn thịt được gọi là u tuyến mồ hôi. Chúng nổi trên bề mặt da như hạt gạo, lấm tấm, trồi lên bề mặt da. Mụn thịt có thể xuất hiện ở nhiều nơi nhưng thường thấy nhất ở quanh mắt, trán, cổ, vành tai….

+ Mụn thịt ở quanh mắt chủ yếu hình thành ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ bước sang tuổi trung niên. Mụn thịt trên mắt không gây hại cho sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ khiến làn da bạn trở nên già nua và sạm màu.

Mách bạn cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

Đi tìm nguyên nhân và cách chữa trị mụn thịt quanh mắt

b. Nguyên nhân hình thành mụn thịt quanh mắt

+ Mụn thịt hình thành do rối loạn chất tạo keo dưới da gây ra và rối loạn chuyển hóa dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Do đó những người có da dầu, tiết nhiều mồ hôi thường dễ mắc mụn thịt.

+ Mụn thịt quanh mắt có yếu tố di truyền nên nếu người mẹ mắc bệnh thì con cũng có nguy cơ cao. Bởi vậy cũng có thể coi đây là một loại bệnh mụn thịt quanh mắt.

c. Vì sao cần chữa trị mụn thịt quanh mắt?

+ Mụn thịt thường bắt đầu tại vùng mắt và nhanh chóng lan ra xung quanh. Mụn thịt tại mắt cũng khiến chủ nhân mất tự tin hơn cả bởi vị trí mụn quá “lộ liễu”, khiến khuôn mặt già hơn so với tuổi. Vì vậy, hầu hết những ai có mụn thịt đều băn khoăn và tìm kiếm cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất.

+ Mụn thịt không như các loại mụn khác, nó phức tạp và khó chữa trị hơn rất nhiều. Chính vì vậy, trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên sẽ không mang lại hiệu quả triệt để. Hơn nữa, mụn thịt lại không thể tự mất đi hay suy giảm, nếu không chữa mụn thịt ở mắt nhanh chóng thì chúng sẽ lan ra vùng da xung quanh dày đặc hơn.

+ Mụn thịt ở mắt để lâu có thể liên kết lại thành mảng lớn trên da nên nếu càng để lâu, mụn thịt có cấu trúc càng phức tạp và khó chữa hơn.

Vì vậy nên áp dụng cách chữa trị mụn thịt quanh mắt với công nghệ cao hiện đại mới an toàn và hiệu quả. Công nghệ cao này cũng được dùng trong cách chữa mụn thịt ở cổ, nách,… và những vùng khác trên cơ thể.

2. Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

Mách bạn cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

Công nghệ trị mụn thịt ở quanh mắt được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay là Laser CO2 Fractional với khả năng điều trị tận gốc mụn thịt chỉ với một lần duy nhất. Những ưu điểm chỉ có ở công nghệ này như:

+ Sử dụng năng lượng sóng laser để đốt cháy mụn, cồi nhân mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại trên da.

+ Nhiệt lượng từ laser còn giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp da thêm săn chắc, mịn màng và không ngừng tái tạo trong một thời gian dài sau điều trị.

+ Ngoài ra, Laser CO2 Fractional điều trị mụn thịt quanh mắt rất hiệu quả và an toàn, FDA Hoa Kì đã cấp chứng nhận an toàn cho công nghệ này.

+ Sóng laser từ thiết bị có tính ổn định cao. Tùy vào đặc điểm từng làn da của khách hàng bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng thích hợp nhất nhờ đó có thể trị mụn thịt cho nhiều vùng da nhạy cảm như mắt, mép, cổ… mà không gây tổn thương, xâm lấn.

+ Sau điều trị không để lại sẹo, cũng như không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào.

+ Chỉ với 45 – 60 phút điều trị toàn bộ mụn thịt trên da sẽ biến mất. Bạn không cần nghỉ dưỡng, có thể sinh hoạt và học tập bình thường.

Mách bạn cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất hiện nay

Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt tận gốc bằng Laser CO2 Fractional

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ và tiến hành cách chữa trị mụn thịt quanh mắt sớm nhất, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số Hotline 1900 6466 để được tư vấn và thăm khám. Hay bạn có thể gửi câu hỏi theo form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.

>>>Xem Thêm : mụn thịt quanh mắt chữa ở đâu

Bạn có thể xem thêm: