“Thành công” nhờ bài thuốc trị mụn thịt bằng kem đánh răng

Trang chủ / “Thành công” nhờ bài thuốc trị mụn thịt bằng kem đánh răng

Ít ai ngờ rằng một trong những bài thuốc trị mụn thịt không thể bỏ qua kem đánh răng. Bởi vì đây là loại kem có khả năng trị mụn thịt quanh mắt vừa đơn giản lại hiệu quả nhanh chóng. Bạn đang băn khoăn lo lắng không biết thực hư như thế nào thì mời đọc chi tiết bài viết dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên khi dùng kem này làm thuốc bôi trị mụn thịt hàng ngày đấy nhé!

thuốc trị mụn thịt1

“Thành công” nhờ bài thuốc trị mụn thịt bằng kem đánh răng ít ai biết

1. Thành phần nào có trong kem đánh răng để trị mụn thịt? 

– Ít ai ngờ được kem đánh răng lại là một trong những loại thuốc trị mụn thịt hiệu quả. Theo các nhà nghiên cứu, trong kem đánh răng có chứa chất sodium pyrophosphate. Chất này có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn  thịt trên da.

– Hơn nữa, chúng còn chứa 1 chất hóa học khác có tên là silica giúp chống viêm nhiễm. Sử dụng kem đánh răng làm thuốc bôi hàng ngày sẽ là giải pháp tạm thời ngăn chặn sự hình thành và khắc phục được những nốt mụn thịt xấu xí.

trị mụn thịt bằng kem đánh răng 1

Trị mụn thịt bằng kem đánh răng hiệu quả và đơn giản nhất

2. Thực hiện cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng hiệu quả

– Khi áp dụng cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng, cần chú ý đến việc vệ sinh da mặt sạch sẽ và khô ráo.

– Sau khi rửa mặt loại bỏ những bụi bẩn có trên da, lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên vùng có mụn thịt.

kem tri mun thit1

Lấy lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên da bị mụn thịt 

– Tránh bôi rộng lan sang những vùng da khác bởi chúng sẽ khiến làn da của bạn bị kích ứng và mẩn đỏ. Áp dụng bôi loại kem đánh răng này thường xuyên cách này, mụn thịt trên mặt sẽ nhanh chóng được xóa bỏ giúp bạn lấy lại làn da đẹp tự nhiên. Tốt nhất là mỗi ngày nên sử dụng 1 lần để thúc đẩy quá trình trị mụn thịt nhanh hơn.

3. Lưu ý khi áp dụng cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng

– Khi áp dụng cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng, bạn nên xem xét da của mình thuộc dạng da nào. Tuyệt đối không nên sử dụng với những làn da mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Tốt nhất là bạn hãy thử nghiệm lên da tay trước khi áp dụng chúng lên mặt.

cach-tri-mun-thit-bang-kem-danh-rang6

Lưu ý khi áp dụng cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng

– Không nên để kem đánh răng quá lâu trên da mặt, chỉ 10 – 15 phút là đủ bởi kem đánh răng có thể gây bỏng rát và ửng đỏ làn da của bạn.

– Để có hiệu quả trị mụn thịt bằng phương pháp này cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức. Bạn không thể loại trừ mụn thịt bằng kem đánh răng chỉ trong 1 tuần, 1 tháng được đâu bạn nhé! Thời gian có thể kéo dài gấp đôi hoặc gấp 3.

– Hơn nữa, một khi đã thực hiện trị mụn thịt bằng kem đánh răng, bạn nên áp dụng thường xuyên, không nên bỏ dở giữa chừng.

Trên đây là cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng mà bạn có thể áp dụng hàng ngày để có làn da mềm mại, không còn bóng dáng mụn thịt. Tuy nhiên, những cách này lại tiêu tốn khá nhiều thời gian và không phải ai cũng có thể đáp ứng được điều này.

Chính vì thế, các chuyên gia khuyên bạn rằng nên áp dụng công nghệ hiện đại để trị mụn thịt vừa đạt hiệu quả cao vừa không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

kem trị mụn thịt quanh mắt1

Laser CO2 Fractional là giải pháp trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay

Để biết rõ hơn về quy trình điều trị mụn thịt, chi phí, cơ chế hoạt động của công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện tới Tổng đài: 1900 6466 để nghe các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

“Thành công” nhờ bài thuốc trị mụn thịt bằng kem đánh răng

4.5 (90%) 6 votes