Chữa trị mụn thịt ở TRÊN MŨI hiệu quả 100% chỉ nhờ lá tía tô

Trang chủ / Chữa trị mụn thịt ở TRÊN MŨI hiệu quả 100% chỉ nhờ lá tía tô

Bạn có biết chữa trị mụn thịt ở trên mũi, cánh mũi hiệu quả như thế nào bằng lá tía tô không? Đây được coi là một trong những phương pháp hiệu quả 100% mà vô cùng đơn giản ngay tại nhà đấy. Chỉ cần trị mụn thịt ở mũi sau một khoảng thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và sáng hồng hơn. Đừng bỏ lỡ 2 cách làm tuyệt vời từ tía tô để chữa mụn thịt ở mũi dưới đây nhé!

Mụn thịt ở mũi1

Mụn thịt ở mũi được loại bỏ hoàn toàn 100% nhờ lá tía tô

Mụn thịt ở mũi về bản chất giống như các nốt mụn thịt nổi lên ở các vị trí khác. Chúng xuất hiện dưới dạng nốt mụn màu trắng nhỏ li ti, không nhân nhưng khá cứng và không thể tự ý nặn như các nốt mụn khác được. Và dùng lá tía tô sẽ có tác dụng tuyệt vời khi trị mụn thịt ở mũi tại nhà vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí đấy.

1. Trị mụn thịt ở mũi bằng lá tía tô nguyên chất

+ Thực hiện trị mụn thịt ở mũi bằng lá tía tô như sau:

– Lấy 1 nắm lá tía tô tươi rửa sạch, sau đó cho vào cối giã nát. Đổ vào cối 1 chút nước rồi giã lại lần nữa.

trị mụn thịt ở mũi1

Trị mụn thịt ở mũi bằng lá tía tô cực nhanh và hiệu quả

– Chắt lấy nước rồi đổ vào 1 chiếc bát con. Rửa mặt thật sạch, sau đó, dùng bông gòn chấm vào nước tía tô thoa đều lên vùng da, đặc biệt là ở mũi trong khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

– Một tuần bạn hãy thực hiện trị mụn thịt trên mũi bằng bài thuốc này khoảng 3-4 lần, mụn thịt sẽ giảm đi đáng kể.

2. Chữa trị mụn thịt ở trên mũi bằng lá tía tô kết hợp với rau má

Chữa trị mụn thịt trên mũi1

Chữa trị mụn thịt trên mũi bằng lá tía tô đơn giản

+ Chữa trị mụn thịt trên mũi bằng lá tía tô đơn giản như sau:

– Chuẩn bị 1 nắm lá tía tô và 1 nắm rau má, rửa sạch rồi đem giã nhuyễn.

– Sau đó lấy ra đắp trực tiếp lên vùng mũi rồi dùng băng gạc ép chặt lại.

– Bạn nên đắp mặt nạ lá tía tô trước khi đi ngủ và gỡ ra vào sáng hôm sau. Mỗi tuần làm 2-3 lần để mụn thịt ở mũi được loại bỏ nhanh chóng.

3. Lưu ý khi trị mụn thịt ở trên cánh mũi bằng lá tía tô tại nhà: 

+ Với 2 bài thuốc trị mụn thịt bằng lá tía tô hướng dẫn ở trên có mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đơn giản và an toàn nhưng nó chỉ phù hợp với tình trạng mụn mới hình thành, còn ít và đặc biệt là khi trị mụn thịt ở mũi cũng sẽ phức tạp hơn những vùng da khác.

+ Để thấy được hiệu quả từ những bài thuốc chữa mụn thịt ở mũi này, bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Và nó chỉ trị mụn thịt ở mũi tạm thời và vẫn có thể tái phát lại.

+ Nếu muốn loại bỏ mụn thịt trên mũi một cách nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả mang lại cao bạn có thể áp dụng công nghệ trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional – Công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay.

trị mụn thịt trên mũi1

Trị mụn thịt ở mũi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

+ Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ triệt để mụn thịt ở trên mũi, quanh mắt, cổ, trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn bởi CN sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại trả lại cho bạn 1 làn da đẹp như mơ ước, không còn bóng dáng những nốt mụn thịt xấu xí ở trên mũi.

+ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cũng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu như:

– Mụn thịt được loại bỏ tận gốc lấy lại làn da sáng đẹp, mịn màng chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

– Không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng.

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi trị mụn thịt bằng laser hiện đại.

tri mun thit o mui1

Chữa trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại

Công nghệ này đã đem lại hiệu quả điều trị mụn thịt nhanh chóng chỉ sau thời gian từ 45 – 60 phút, khắc phục hoàn toàn những cách trị mụn thịt trên mũi bằng lá tía tô. Nếu còn điều gì thắc mắc về công nghệ Laser Co2 Fractional bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Chữa trị mụn thịt ở TRÊN MŨI hiệu quả 100% chỉ nhờ lá tía tô

5 (100%) 3 votes