Đốt tàn nhang bằng tia laser còn phù hợp hiện nay?

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên dường như là bất khả thi khi mà chỉ tác động ngoài da không thể giúp loại bỏ triệt để những vết tàn nhang được.Vì vậy trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc xưa nay luôn được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay liệu rằng trị tàn nhang bằng laser đốt truyền thống có còn phù hợp với tiêu chí làm đẹp tối ưu cả về độ hiệu quả và an toàn cho da nữa hay không và đâu mới là lựa chọn mà bạn cần.Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc
Đốt tàn nhang bằng tia laser có để lại sẹo không?

Đốt tàn nhang bằng tia laser truyền thống có còn phù hợp với ngày nay?

Đốt tàn nhang bằng laser thông thường là một trong những biện pháp điều trị tàn nhang. Hiện nay một số người vẫn điều trị tàn nhang bằng phương pháp này. Tuy nhiên, phương pháp này điều trị tàn nhang dễ để lại sẹo trên da, không đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ trong và sau điều trị. Vì vậy, đây không được coi là phương pháp điều trị mang lại kết quả tối ưu và hiện nay rất ít người lựa chọn áp dụng điều trị bằng phương pháp này.

Đốt tàn nhang bằng tia laser có còn phù hợp với ngày nay?

Đâu là phương pháp thay thế đốt tàn nhang bằng tia laser truyền thống?

Điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc bằng laser luôn được coi là phương pháp mang lại kết quả tối ưu. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn công nghệ tiên tiến để có hiệu quả triệt để và an toàn với làn da. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của thế hệ tia laser cũ, sự ra đời của công nghệ Laser IPL được coi là bước đột phá trong điều trị tàn nhang.
 Trị tàn nhang không tái phát, hiệu quả 95%
Laser IPL với thế hệ tia laser màu mới cùng các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi tàn nhang hấp thu ánh sáng laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất trên khỏi bề mặt da.

Đốt tàn nhang bằng tia laser cũ không thể thu được kết quả như vậy
Thực tế điều trị cho thấy: Chỉ 1 lần duy nhất, tàn nhang được điều trị hoàn toàn, hiệu quả 95%. Gốc rễ tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn, tàn nhang không thể tái phát trở lại.
 Trị tàn nhang an toàn, không đau rát, không để lại sẹo
Tia laser chỉ đi qua bề mặt da và hấp thu những đốm tàn nhang sậm màu không gây xâm lấn các vùng da xung quanh. Hơn nữa Laser IPL loại bỏ tàn nhang một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào cho da.

Tư vấn chuyên gia thắc mắc “đốt tàn nhang bằng tia laser có tốt không?”
Một vấn đề nữa mà mình chắc rằng còn khá nhiều bạn vẫn thắc mắc đó là trị tàn nhang ở đâu an toàn nhất ? thì mình xin bật mí Công nghệ Laser IPL điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện thu cúc hiện đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ với kết quả điều trị làm hài lòng mọi khách hàng.
Nếu còn băn khoăn về dot tan nhang bang tia laser , bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí. Để hiểu rõ hơn về công nghệ, các bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp chi tiết.