Phương pháp trị mụn thịt 2 bên thái dương an toàn và hiệu quả?

Trang chủ / Phương pháp trị mụn thịt 2 bên thái dương an toàn và hiệu quả?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Gần đây, ở 2 bên thái dương của em xuất hiện nhiều mụn thịt. Em đang có ý định đi đốt mụn. Nhưng theo em được biết, vùng thái dương này rất nhạy cảm, chứa nhiều mạch máu, dây thần kinh nên em không yên tâm. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho em phương pháp trị mụn thịt 2 bên thái dương đảm bảo an toàn và hiệu quả không ạ? (Hạnh Như – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1. Làm sao để trị mụn thịt 2 bên thái dương an toàn và hiệu quả?

Công nghệ Laser Co2 fractional đang dẫn đầu thị trường thẩm mỹ về điều trị mụn thịt dứt điểm, nhanh chóng. Đây là bước tiến vượt trội giúp điều trị mụn thịt 2 bên thái dương trở nên đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cho hiệu quả tức thì. Công nghệ này đã được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và cấp giấy chứng nhận về mức độ an toàn cho người sử dụng.

phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan01a

Làm sao trị mụn thịt 2 bên thái dương nhanh chóng, dứt điểm?

Là thế hệ laser mới được tích hợp công nghệ vi phân để điều trị mụn thịt cho phép các tia laser phát ra liên tục tác động trực tiếp lên nhân mụn loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Đồng thời lượng nhiệt phát ra sẽ biến mất ngay lập tức, không lưu lại bên dưới da gây bỏng rát hoặc hoại tử tế bào như những phương pháp laser truyền thống.

Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser co2 fractional xuyên sâu vào da và phá vỡ các tổ chức liên kết u ống tuyến tại đây, sau đó, kích thích tăng sinh các tế bào mới và sản sinh colagen tái tạo da, giúp làn da bạn trở nên mềm mịn và săn chắc, mụn thịt không mọc trở lại.

phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan01b

Công nghệ Laser co2 fractional chữa mụn thịt tận gốc, không tái phát

Hơn nữa, tia laser sẽ tự động khoanh vùng chính xác nốt mụn thịt cần chữa trị và điều chỉnh bước sóng phù hợp cho da, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, hoàn toàn vô hại với các mạch máu, dây thần kinh, không gây biến chứng, cho kết quả lên đến 99%. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị mụn thịt 2 bên thái dương của mình.

Quá trình trị mụn thịt 2 bên thái dương tại Kangnam

2. Nên điều trị mụn thịt 2 bên thái dương càng sớm càng tốt

Vùng thái dương là nơi bao gồm nhiều mạch máu và dây thần kinh, do đó khi bị tổn thương bởi các nốt mụn thịt bạn nên có hướng chữa trị kịp thời tránh để lại những hậu quả nghiêm trọng. Một vài lí do sau đây sẽ cho bạn thấy rõ vì sao nên trị mụn thịt càng nhanh càng tốt:

– Mụn thịt làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt

phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan01c

Mụn thịt gây mất thẩm mỹ và tổn hại làn da

Ban đầu chúng sẽ chỉ là những nốt mụn nhỏ li ti khiến gương mặt bạn trở nên sần sùi, kém sắc và đặc biệt trông già trước tuổi. Vị trí mọc của chúng đã khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp trước đám đông và lo ngại, dễ dẫn đến trầm cảm.

– Mụn thịt lâu ngày sẽ có những biến chuyển phức tạp

Khi phát hiện ra mụn thịt đang cư trú trên khuôn mặt là lúc đó chúng đã hình thành rất lâu và có liên kết chặt chẽ dưới da. Bạn nên tìm đến bệnh viện thăm khám và điều trị sớm, nếu không chúng rất dễ bị kích thích bởi lối sống hàng ngày của bạn từ đồ ăn, thức uống…và phát triển sang các vùng da khác.

– Lần dần sẽ rất khó chữa trị

Mụn thịt không như những loại mụn khác, tuy chúng cũng có cồi mụn nhưng nằm sâu dưới da và được liên kết chặt chẽ với tế bào biểu bì. Để càng lâu, các liên kết này càng bền chặt và phát triển thành nhiều mảng lớn, cấu trúc phức tạp hơn.

phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan01d

phuong-phap-tri-mun-thit-2-ben-thai-duong-dam-bao-tuyet-doi-an-toan01e

Kết quả khách hàng sau điều trị mụn thịt tại Kangnam

Trị mụn thịt 2 bên thái dương không khó, nhưng bạn phải biết cách điều trị đúng đắn và lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng. Công nghệ Laser CO2 fractional được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc và ứng dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sớm loại bỏ hoàn toàn mụn thịt!

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: dieutrimunthit.vn

Đánh giá bài viết