Những điều bạn cần biết về điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin

17:18:48 - 20/05/2017 - ctv

Sau thành công của Oxy-Led trong lĩnh vực điều trị mụn chúng ta lại chào đón thêm 1 công nghệ mới khác được đánh giá là bước đột phá mạnh mẽ hơn cả Oxy-Led.Đó là điều trị mụn bằng công nghệ nano skin.Vậy bạn đã biết được những gì về công nghệ mới này chưa?Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

1. Tổng quan về điều trị mụn bằng công nghệ nano skin

Nano Skin là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet, ánh sáng Led. Trong đó:

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-1

Ánh sáng Nano Skin hỗ trợ  cách điều  trị mụn hiệu quả

– Ánh sáng Nano sử dụng các hạt ánh sáng nano siêu vi, chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn. Lúc này, năng lượng ánh sáng tác động, gây ức chế và kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, đồng thời phá vỡ liên kết hắc tố melanin, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, sáng đều màu, xóa mờ vết thâm.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-2

Tinh chất I Peel hỗ trợ đắc lực cho quy trình trị mụn

– Tinh chất I Peel là một dưỡng chất tự nhiên có khả năng thanh lọc, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, tế bào chết, cũng như diệt khuẩn cực hiệu quả. Loại tinh chất này hỗ trợ rất đắc lực cho cả quá trình điều trị mụn vì lúc đó lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-4

Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen

– Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen nuôi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào da mới, thay thế dần các tế bào da bị tổn thương do mụn để lại. Bên cạnh đó, nhờ cơ chế thông minh, công nghệ này còn giúp cho tế bào da từ sâu bên trong khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, trị mụn trứng cá nhanh nhất , giảm sẹo hiệu quả.

– Ánh sáng Led là sự kết hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn chỉ sau liệu trình 4-6 lần.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-3

Ánh sáng Led

Chính những ưu điểm vượt trội, cùng với hiệu quả mà chúng mang lại, công nghệ Nano Skin là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Đồng thời, có hàng nghìn khách hàng đã điều trị mụn thành công bằng công nghệ này. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị bằng công nghệ này, không cần phải lo lắng trị mụn bằng công nghệ Nano Skin có tốt không.

2. Khách hàng sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin nói gì?

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-6

Kết quả điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin sau 6 lần

Nguyễn Minh Thu, 25 tuổi, Đà Nẵng, chia sẻ: “Mình bị mụn trứng cá rất nặng, đôi khi còn thấy những đầu mủ trắng rất đau và khó chịu. Được một người bạn thân đã từng điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bảo rất tốt, với lại ngày xưa nó còn nặng hơn mình ý, giờ khỏi hẳn. Thế là mình cũng yên tâm hơn khi điều trị ở đây. Tuy nhiên, do tình trạng mụn của mình nặng, cơ địa dữ nên phải dùng liệu trình điều trị 6 lần.

Lần đầu điều trị về, mụn nổi nhiều hơn trước khiến mình lo lắm, nhưng bác sĩ với đứa bạn mình bảo đấy là do mụn ẩn bên dưới da mọc lên, chỉ có cho chúng lên thì mới trị hết được. Kể cũng sợ, nhưng nghe xong thì cũng yên tâm hơn, đến lần thứ 6 là da mình sáng, mịn, vết thâm cũ cũng dần biến mất, sẹo không còn nữa, chỉ còn vải nốt mụn nhỏ liti thôi.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-tot-khong-5

Da sáng, mịn màng sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin

Mai Thị Thảo, Hà Nội cũng tâm sự: “Sau 5 lần điều trị mụn bằng công nghệ nano tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, da mình như được hồi sinh vậy. Lúc này cuộc sống của mình cũng dễ chịu, vui tươi hơn, mình bắt đầu cởi mở hơn với bạn bè, người thân. Ngày xưa nghĩ cũng tiếc tiền nên chần chừ mãi chưa đi, vì so với các phương pháp điều trị khác thì Nano Skin có phần đắt hơn, nhưng lại dứt điểm được, còn các phương pháp khác chỉ được một thời gian. Tuy nhiên, giờ mình lại thấy lựa chọn công nghệ này quả là sáng suốt, trị 1 lần cho xong, còn hơn dai dẳng suốt“.

Có rất nhiều người đã từng điều trị mụn bằng công nghệ Nano Skin phản hồi rất tốt về công nghệ , và được các chuyên gia đánh giá cao. Họ đã trị mụn thành công như vậy đó, còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng cho sự thay đổi diện mạo mới chưa?

Nguồn : http://ift.tt/2fOzLd1

Tags: điều trị mụn bằng công nghệ nano skin

Bạn có thể xem thêm: