Có nên đốt mụn thịt bằng tia laser cũ không? Đốt mụn thịt ở đâu?

Với câu hỏi “Có nên đốt mụn thịt bằng tia laser cũ truyền thống không và đốt mụn thịt ở đâu” của chị, các chuyên gia bác sỹ sẽ giải đáp như sau:

1. Có nên đốt mụn thịt bằng tia laser cũ không?

Chắc hẳn chị Thu cũng chưa biết: Mụn thịt là những khối u nhỏ lành tính, hình thành do sự phát triển bất thường của tế bào da và hoạt động kém chức năng của tuyến mồ hôi. Các nốt mụn thịt này tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ rất lớn. Chính vì vậy nhiều người quan tâm đến việc có nên điều trị mụn thịt không?

đốt mụn thịt1

Có nên điều trị đốt mụn thịt bằng laser hay không?

Hiện nay, rất nhiều người muốn lựa chọn phương pháp đốt mụn thịt bằng tia laser cũ truyền thống như chị Thu đã gợi ý ở trên và vẫn còn băn khoăn lo lắng không biết cách làm này như thế nào?

Bắn mụn thịt bằng tia laser truyền thống có nên không?

Bắn mụn thịt bằng tia laser truyền thống có nên không?

Đốt mụn thịt bằng tia laser hay còn gọi là laser đốt thuộc dòng công nghệ laser cũ được ứng dụng vào điều trị mụn thịt vào những năm về trước. Tuy nhiên, bắn mụn thịt bằng tia laser truyền thống còn tồn tại khá nhiều mặt hạn chế do không có khả năng xuyên sâu vào trong các lớp biểu bì để loại bỏ cùi nhân mụn thịt. Do đó hiệu quả mang lại thường không cao, bệnh vẫn hay tái phát trở lại. Nếu điều trị không đúng cách rất dễ để lại sẹo lõm và vết thâm trên da.

==> Vì vậy, chị Thu cần tìm hiểu kỹ và cần cân nhắc xem có nên đốt laser mụn thịt không nhé!

Bạn còn thắc mắc băn khoăn về vấn đề đốt mụn thịt? Hãy để các chuyên gia bác sỹ gỡ rối giúp bạn! 

Hoặc

2. Đốt mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt nhất hiện nay?

Đốt laser mụn thịt2

Đốt Laser Co2 Fractional trị mụn thịt vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối

Khắc phục mặt hạn chế của phương pháp đốt mụn thịt bằng laser truyền thống. Hiện nay, Laser C02 Fractional – Công nghệ trị mụn thịt tiên tiến vượt trội của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi kết quả mang lại hoàn toàn trên cả mong đợi. Sau 1 lần điều trị duy nhất giúp loại bỏ tới 95% mụn thịt trên da, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không tác dụng phụ.

Hiện, công nghệ trị mụn thịt hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ  Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

có nên trị mụn thịt3

đốt mụn thịt5

Kết quả đốt mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp chị Thu giải đáp rõ thắc mắc “có nên đốt mụn thịt bằng laser truyền thống hay không?”. Để được tìm hiểu rõ hơn về phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, chị nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ  Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.

Tại sao bạn không nhờ các chuyên gia bác sỹ tư vấn về tình trạng mụn thịt của mình trực tuyến nhỉ? 

Đăng ký tư vấn miễn phí để được hỗ trợ: 

Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz