8 cách chữa trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả nhanh nhất sau 24h

Mụn thịt ở trên mặt cứ đeo bám dai dẳng tạo cảm giác khó chịu cho người bệnh. Nhiều người lo sợ đến nỗi mất ăn mất ngủ vì không biết mặt bị mụn thịt phải làm sao để loại bỏ hết? Hiểu được nỗi niềm này, bài viết dưới đây giới thiệu 8 cách chữa trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả nhanh nhất sau 24h. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên vì mụn thịt trên mắt, dưới mi mắt, quanh mắt,… được loại bỏ nhanh chóng.

1/ Cách trị mụn thịt tại nhà bằng lá tía tô hiệu quả

– Từ xưa đến nay, lá tía tô được ông bà ta truyền lại dùng trị mụn thịt quanh mắt tại nhà vô cùng hiệu quả và đơn giản. Bởi vì thành phần có trong nguyên liệu này giúp quá trình bài tiết mồ hôi nhanh hơn để từ đó loại bỏ mụn thịt hiệu quả.

Cách trị mụn thịt1

Cách trị mụn thịt tại nhà quanh mắt hiệu quả bằng lá tía tô 

– Cách làm: Lấy 1 nắm lá tía tô rửa sạch, sau đó giã nát chúng ra. Đổ thêm 1 ít nước để giã nhuyễn hoàn toàn rồi chắt lấy nước ra cái bát con. Rửa sạch mặt rồi đắp nước tía tô lên vùng da bị mụn thịt trên mặt.

– Lưu ý khi áp dụng cách trị mụn thịt tại nhà bằng lá tía tô: Chuẩn bị 1 bông tăm sạch để thoa nước tía tô lên mặt và tránh để vào mắt. Sau 1 đêm áp dụng, làn da bị mụn thịt trở nên mịn màng hơn và nếu kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần thì quá trình làm hết mụn thịt diễn ra nhanh hơn.

– Ngoài cách làm này ra, lá tía tô còn kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để trị mụn thịt trên mặt cũng khá đơn giản và hiệu quả. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: 2 cách trị mụn thịt bằng lá tía tô hiệu nghiệm chỉ sau 5 phút

2/ Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi hiệu quả đơn giản

– Tỏi chứa nhiều khoáng chất vi lượng và Allicin nên ngoài việc diệt khuẩn ra thì nó còn là một trong những nguyên liệu trị mụn thịt tại nhà đơn giản và hiệu quả nhanh chóng đấy. Ngoài ra, nó còn ức chế các tuyến keo và ngăn ngừa mụn thịt quanh mắt lây lan sang những vùng da khác.

Cách trị mụn thịt quanh mắt2

Cách trị mụn thịt ở quanh mắt tại nhà với tỏi đơn giản tiết kiệm

– Cách thực hiện: Bạn lấy 2 nhánh tỏi bóc vỏ sạch sau đó đập dập chúng để ép lấy nước. Tiếp đến lấy bông gòn(hoặc miếng vải mềm) để thấm lên vùng da bị mụn thịt.

– Lưu ý: Biện pháp này vừa giúp loại bỏ mụn thịt nhanh nhất chỉ sau một đêm lại có thể kháng viêm, chống khuẩn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên thử ra tay trước khi thoa nên cùng da mụn thịt nhạy cảm ở mặt. Vì tỏi cũng dễ gây dị ứng cho làn da mỏng hoặc yếu. Tránh để nước tỏi vào mắt vì sẽ làm cay và chảy nước mắt.

– Một vài công thức làm khác từ tỏi chữa mụn thịt ở quanh mắt hiệu quả được tổng hợp trong bài viết: Mách bạn cách trị mụn thịt bằng tỏi tươi tại nhà cực “HOT”

Cách chữa mụn thịt quanh mắt này có thể dị ứng với da, để được sử dụng tốt nhất hãy đăng ký tư vấn để được chuyên gia bác sỹ giải đáp: 

Hoặc

3/ Cách điều trị mụn thịt quanh mắt bằng rau kinh giới an toàn

– Rau kinh giới không những được biết đến là một phương thuốc tắm chữa bệnh rôm sảy cho trẻ em. Ngoài công dụng ấy, rau kinh giới còn có công dụng giúp điều trị mụn thịt dưới mắt hiệu quả.

Cách điều trị mụn thịt quanh mắt3

Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt bằng rau kinh giới đơn giản

Cách chữa trị mụn thịt quanh mắt bằng rau kinh giới đơn giản như sau: Bạn chỉ cần giã nhỏ lá kinh giới rồi đắp trực tiếp xung quanh mắt, kiên trì thực hiện cách trị mụn thịt dưới mắt này bạn sẽ thấy hiệu quả trị mụn đáng kể sau một vài tuần áp dụng.

4/ Cách làm hết mụn thịt ở mắt  bằng khoai tây tại nhà đơn giản

– Khoai tây được biết đến với công dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang.  Hôm nay chúng được biết đến giúp bạn cách làm hết mụn thịt ở mắt hiệu quả nếu biết cách dùng.

 Cách làm hết mụn thịt ở mắt4

Cách điều trị mụn thịt quanh mắt nhờ khoai tây hiệu quả

– Để chữa mụn thịt quanh mắt bằng khoai tây bạn hãy lấy 2 củ khoai tây tươi, rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng, chà trực tiếp lên vùng da bị mụn thịt quanh mắt kết hợp với massage nhẹ nhàng để cho máu huyết được lưu thông.

– Lưu ý: Mỗi tuần thực hiện cách làm này 3-4 lần sau vòng 1 tháng để xóa sạch hết mụn thịt xấu xí ra khỏi mặt nhé.

Tại sao bạn không đăng ký tư vấn để được các chuyên gia bác sỹ hỗ trợ ngay cách trị mụn thịt này cho bạn hiệu quả nhất nhỉ? 

Hoặc

5/ Cách điều trị mụn thịt tại nhà nhờ tinh dầu chanh nguyên chất  

– Nước cốt chanh giúp tẩy chất nhờn ở da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn thịt, mụn cóc, lang ben,…

Cách điều trị bênh mụn thịt quanh mắt tại nhà

Cách điều trị bệnh mụn thịt quanh mắt tại nhà nhờ chanh nguyên chất 

– Để trị mụn thịt tại nhà nhờ nguyên liệu này, bạn chỉ cần dùng 1 giọt tinh dầu chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da bị mụn thịt.

– Lưu ý: Thực hiện cách chữa mụn thịt từ chanh này đều đặn và kiên trì sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho bạn.

6/ Cách chữa trị mụn thịt ở trên mặt tại nhà hiệu quả bằng nha đam

– Công dụng: Trong nha đam, luôn chứa hàm lượng các vitamin A, B, C ngoài ra còn là Mg, K,… Chúng không thể cung cấp các chất dinh dưỡng qua đường thực phẩm cho cơ thể chúng ta, nhưng có thể giúp làm đẹp da và chữa trị mụn thịt trên mặt tại nhà hiệu quả.

Cách chữa trị mụn thịt ở trên mặt tại nhà hiệu quả bằng nha đam

 Cách chữa trị mụn thịt ở trên mặt tại nhà hiệu quả bằng nha đam

– Để chữa trị mụn thịt tại nhà bằng cách này, bạn chỉ cần lấy lá nha đam tách làm hai, sử dụng nhựa nha đam trong lá bôi lên trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Bạn để nhựa nha đam thẩm thấu vào da dần với thời gian từ 20 đến 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

– Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả thì bạn cần rửa sạch lá nha đam cũng như da mặt để không cho cơ hội vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra, bạn muốn biết thêm nguyên liệu này kết hợp với các nguyên liệu khác điều trị mụn thịt tại nhà như thế nào mời đọc thêm bài viết: Tuyệt chiêu trị mụn thịt bằng lô hội (nha đam) cho da sáng mịn 

7/ Cách chữa mụn thịt hiệu quả nhất tại nhà bằng rau diếp cá 

– Công dụng: Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn thịt và làm đẹp da.

Cách làm hết mụn thịt trên mặt tại nhà bằng rau diếp cá an toàn

Cách làm hết mụn thịt trên mặt tại nhà bằng rau diếp cá an toàn

 Cách làm hết mụn thịt trên mặt tại nhà này làm như sau: Nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Lời khuyên chuyên gia bác sỹ về cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng thiên nhiên: 

– Các cách tẩy mụn thịt tại nhà được nêu ở trên hiệu quả thấy được trong vòng 1-2 tháng.

– Tùy vào mức độ nặng nhẹ của mụn thịt thì sẽ có thời gian hiệu quả nhanh hay chậm khác nhau.

– Tuy rất dễ làm, đơn giản và dễ thực hiện nhưng những cách trị mụn thịt tại nhà này chỉ áp dụng cho loại mụn mới xuất hiện, còn đối với loại mụn thịt lâu năm các bạn không thể tự ý chữa được mà nên nhờ tới công nghệ cao.

8. Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhanh nhất bằng CN Laser CO2 Fractional

Cách trị mụn thịt nhanh nhất bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Cách trị mụn thịt nhanh nhất bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

– Một trong những công nghệ trị mụn thịt quanh mắt được giới chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay là Laser CO2 Fractional. Phương pháp trị mụn này cho phép loại bỏ mụn thịt nhanh chóng và kết quả duy trì lâu dài chỉ với một lần điều trị duy nhất.

Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và giúp cho hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nguy cơ mụn thịt, lấy lại làn da tươi trẻ và mịn màng.

Cách trị mụn thịt tại nhà t bằng Laser CO2 Fractional

Hình ảnh mụn thịt sau điều trị bằng công nghệ Laser CO2 Fractional 

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà đến công nghệ hiện đại mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc.

Bạn có muốn trị mụn thịt hiệu quả nhất và tận gốc không? 

Đăng ký tư vấn để được gặp gỡ ngay các chuyên gia bác sỹ nhé!

Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

8 cách chữa trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả nhanh nhất sau 24h

5 (100%) 4 votes

Bạn đang xem 8 cách chữa trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả nhanh nhất sau 24h trong Kiến Thức Xóa Xăm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466