Hành trình gian nan xóa sạch sẹo lồi của mẹ bỉm sữa sau khi áp dụng cách làm này

Sẹo lồi là kẻ thù số 1 của chị em chúng ta, vậy mà chúng đã theo mình suốt mấy năm nay vẫn không thể chữa khỏi. Nhưng rồi hai vết sẹo to tướng này đã biến mất nhờ chồng mình đã tìm ra phương pháp chữa siêu hiệu quả. Hy vọng các bạn nào bị sẹo “ghé thăm” như mình cũng nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng.

Chỉ vì phút lơ đễnh mà sẹo đã tới…

Hôm đấy mình đang trên đường mua tìm mua vài món đồ cho bé ở nhà thì không may va phải một chiếc xe khác đang đi ngược chiều đã khiến mình bị vết thương khá to phải khâu mấy mũi liền. Tự nhiên lại có vết sẹo lồi ở chân thật là xấu xí. Hôm sinh nhật con bạn thân, nó rủ đi ăn hải sản, quyết định đi luôn. Mình nghĩ vết thương cũng sắp lành rồi nên không kiêng cử gì cả…và thế là vết thương này trở nên rất ngứa, khó chịu.

Mình rất đau khổ khi co vết sẹo lồi tại chân

Mình rất đau khổ khi co vết sẹo lồi tại chân

Quá lo lắng, mình chạy ngay ra hiệu thuốc gần nhà, mua ít thuốc về thoa nhưng càng dùng vết sẹo càng không khỏi và có dấu hiệu sưng to thêm, đỏ hết những vùng da xung quanh, mình nghĩ là da bị kích ứng nặng nên đã đến bệnh viện khám thử xem thế nào.

Không phải phương pháp trị sẹo lồi nào cũng hiệu quả như bạn nghĩ???

Do mình không kiêng cử đúng quy định bị kích ứng nên ảnh hưởng đến vết sẹo khiến chúng sưng to và ngứa đỏ hơn. Bác sỹ bảo do mình có cơ địa sẹo lồi nên sẽ phải tiêm thuốc làm xẹp chúng đi vì là vết thương mới nên chỉ cần vài mũi tiêm là khỏi. Thế là thực hiện luôn, sau 3 mũi đầy đau đớn vết sẹo cũng chịu biến mất và mình thì cảm giác sung sướng…

Cách tiêm trị sẹo lồi chi có tác dụng tạm thời

Cách tiêm trị sẹo lồi chi có tác dụng tạm thời

Nhưng sau 1 tháng, vết sẹo lồi bỗng dưng lại “tái xuất” khiến mình điên rồ, quay lại phòng khám thì bác sỹ bảo người khác dùng hết ngay, rồi kết luận mình không phù hợp với tiêm thuốc. Không biết làm gì hơn, bác sỹ giới thiệu chữa sẹo lồi bằng tia hồng ngoại, chiếu vào sẹo lồi…lần này không những không khỏi mà khi về nhà, vết sẹo này bị bỏng.

Chán nản, nhưng quyết không sống chung với chúng, mình thử thêm các cách trên mạng được nhiều mẹ chia rẻ như đắp hành tỏi, rau má hằng ngày mà cũng chẳng có kết quả gì. Mình đành mặc kệ luôn.

Hóa ra điều trị sẹo lồi cũng rất đơn giản…

Chồng mình thấy suốt ngày cứ loay hoay để làm bay sẹo nên đã tự tìm hiểu nhiều phương pháp khác. Cuối cùng, chồng đã đưa mình đến tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thăm khám. Bác sỹ bảo sử dụng công nghệ hiện đại Laser CO2 fractional cam kết xóa sẹo đến 95%, không gây đau hay kích ứng da.

Laser co2 fractional trị sẹo lồi từ tận gốc sâu dưới da

Laser co2 fractional trị sẹo lồi từ tận gốc sâu dưới da

Hơn 1 tháng điều trị, vết sẹo gần như hoàn toàn biến mất, nếu nhìn thật gần và kỹ mới có thể phát hiện ra được. Vùng da này cũng phẳng mịn và đều màu hơn, mình cũng không còn cảm giác ngứa ngáy nữa. Cho đến hiện tại, vết sẹo này không tái phát như lúc mình thoa kem, tiêm thuốc hoặc dùng mấy công thức linh tinh trên mạng.

Kết quả trước và sau khi điều trị bằng laser của mình

Kết quả trước và sau khi điều trị bằng laser của mình

Thực sự rất cảm ơn Kangnam đã giúp mình loại bỏ vết sẹo lồi này thành công đúng như những gì bác sỹ đã tư vấn. Ở đây, rất chuyên nghiệp với nhiều máy móc cũng như nhân viên cũng thân thiện và nhiệt tình, hướng dẫn mình thật kỹ những nguyên tắc để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Mình nghĩ rằng chỉ cần bạn lựa chọn đúng phương pháp thì sẹo dù lớn hoặc lâu năm cỡ nào sẽ không còn khiến bạn bận tâm đến nữa. Phương pháp chữa trị sẹo lồi này đã và đang có rất nhiều người áp dụng và được các chuyên gia đánh giá cao trong lĩnh vực trị sẹo.

Tình trạng sẹo lồi của bạn đang ở mức độ nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi

Các chuyên gia da liễu Kangnam sẽ giúp bạn giải quyết triệt để

tich

Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: triseoloi.vn

Đánh giá bài này!

Bạn đang xem Hành trình gian nan xóa sạch sẹo lồi của mẹ bỉm sữa sau khi áp dụng cách làm này trong Tin tức

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466