Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional

Tôi có một vết sẹo khá lớn trên mu bàn tay và sau khi tìm hiểu thì được biết hiện điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là ưu việt nhất. Nhưng tôi đang băn khoăn là không biết chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional thế nào? Mong bác sĩ giải đáp! (Thanh Tùng – Hà Nội)

Trả lời: 

Thanh Tùng thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn trị sẹo lồi của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn về “chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional“, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí điều trị sẹo lồi bằng laser dao động từ 1 – 5 triệu VNĐ/lần tùy thuộc vào tình trạng cũng như diện tích sẹo cụ thể của từng khách hàng. Để biết chi phí điều trị sẹo cụ thể của mình, bạn Tùng nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết.

Bạn có thể tham khảo bảng giá trị sẹo tại Kangnam dưới đây:

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ/lần) Liệu trình (Lần)
Điều trị sẹo lồi 1 – 5 2 – 4
Điều trị sẹo thâm 2 – 4 2 – 4
Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn 1 – 3 3 –  4

Bảng giá điều trị sẹo tại Kangnam

Hiện nay, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được đánh giá là phương pháp xóa sẹo lồi đem lại hiệu quả cao nhất với thời gian điều trị và nghỉ dưỡng ngắn. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo cao, giúp điều trị sẹo lồi hiệu quả đến 90 – 95%, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát.

Trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Để điều trị sẹo lồi cho hiệu quả cao bạn cần trải qua 3 giai đoạn như sau:

→ Giai đoạn 1: 

+ Phân tích và xác định liệu trình điều trị: Tùy thuộc vào mức độ, tình trạng sẹo của khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị sẹo lồi phù hợp với cơ địa của mỗi người để giúp đạt hiệu quả trị sẹo cao nhất.

+ Tiến hành trị sẹo bằng cách điều chỉnh năng lượng sóng dựa theo kết quả đã thăm khám trước đó.

→ Giai đoạn 2:

+ Tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc da sau mỗi lần điều trị sẹo lồi.

+ Thường xuyên theo dõi và bám sát kết quả khách hàng sau từng lần điều trị và đưa ra phác đồ điều trị sẹo lồi cho những lần kế tiếp.

→ Giai đoạn 3:

+ Kiểm tra kết quả ở lần điều trị cuối và hẹn lịch tái khám theo định kỳ.

+ Tái khám cho khách hàng để nắm được tiến trình hồi phục.

Kết quả trị sẹo lồi công nghệ Laser CO2 Fractional

Để biết cụ thể về chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong trường hợp của bạn, bạn nên trực tiếp đến Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và thành công !

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://triseoloi.vn/

Tham khảo thêm:

TÌM HIỂU THÊM:

Chi phí điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional

5 (100%) 1 vote