Ăn gì để trắng da vào mùa đông

Vào mùa đông, da thường mất nước, thiếu độ ẩm, bong tróc dẫn đến sạm đen da. Lựa chọn ăn gì để trắng da mịn màng sẽ là cách làm đẹp thông minh của phái đẹp trong mùa đông này. Với 5 loại quả được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hay dành cho phụ nữ.
cach-lam-da-trang-min2
Mặt nạ đu đủ không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn ngăn ngừa da lão hóa hiệu quả
1. Chanh
Mỗi ngày một cốc nước chanh, hoặc một sinh tố chanh sữa tươi sẽ giúp làn da được bổ sung vitamin C và giữ được nước cho làn da, giúp da được mịn màng và tươi sáng.

2. Đu đủ chín
Đu đủ có chứa một loại enzyme tự nhiên đặc biệt có khẳ năng bóc tách tế bào chết, do đó giúp da loại bỏ được những tế bào tối màu, giúp da trắng sáng. Đồng thời loại quả này có chứa hàm lượng nước, các vitamin và chất khoáng cũng rất tốt giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
3. Bưởi
Bưởi là loại quả rất tốt vừa chứa vitamin C, vừa chứa hàm lượng nước rất cao. Đặc biệt chứa axit nhóm AHA giúp bóc tách tế bào chết và kích thích tế bào chứa ít sắc tố da sạm màu.
4. Dâu tây
Dâu tây cũng là một gợi ý hay cho câu hỏi “ăn gì để trắng da mịn màng”, loại quả này có tác dụng ngăn sự hình thành sắc tố melanin gây sạm da. Ăn thường xuyên dâu tây sẽ giúp da đẻ của phái đẹp tươi sáng, hồng hào.
5. Táo
Loại quả này có thể nói là thần dược của phái đẹp, táo trữ gần như tất cả những vitamin, dưỡng chất tốt nhất cho da, giúp làn da lúc nào cũng rạng rỡ.
cach-chong-lao-hoa-da-vung-mat-moi-bang-tao
Táo- thần dược trong làm đẹp da
Bên cạnh việc ăn gì để trắng da hiệu quả thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ trắng da dưỡng ẩm cũng rất cần thiết. Kem tái tạo cung cấp độ ẩm Cream Hydrating Renovating thuộc dòng Primaluce đến từ thương hiệu Bioline Jato chính là sản phẩm mà phụ nữ nên biết và sở hữu ngay trong mùa đông này.
Sản phẩm được sử dụng mỗi ngày và cả buổi sáng và buổi tối, sau bước làm sạch và serum để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp tối ưu hóa quá trình sản sinh tế bào.
Thành phần kem  tái tạo cung cấp độ ẩm thuộc dòng Primaluce bao gồm:
– AHA: được chiết xuất từ quả chanh leo, dứa và nhỏ, có tác dụng làm trắng da từ từ hiệu quả bằng tác động tẩy tế bào chết chứa hắc sắc tố, đồng thời tác động tái tạo tế bào mới chứa ít sắc tố hơn.
– Panthenol: giúp tăng độ ẩm của da do có thể thấm vào lớp sâu nhất trong da và giữ độ ẩm tốt, làm săn chắc và chống dị ứng cho da. Da được duy trì khỏe mạnh, mềm và mịn hơn.
kem-nuoi-duong-tai-tao-da
Cream Hydrating Renovating dưỡng ẩm làm trắng da
Hai thành phần chính, mỗi thành phần giữ một chức năng ưu việt là LÀM TRẮNG và DƯỠNG ẨM đã giúp Cream Hydrating Renovating mang lại một làn da cân bằng độ ẩm, tươi sáng làn da. Đồng thời, dưới tác động của nhóm AHA, hiệu quả làm trắng được duy trì lâu dài và mang lại một một làn da khỏe mạnh.
Ngoài tác dụng làm trắng dưỡng ẩm da thích hợp cho da vào mùa đông, Cream Hydrating Renovating còn mang đến sự an toàn thân thiện cho làn da, nhờ tất cả các thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên. Đặc điểm này cũng chính là điểm nổi bật chung của mọi sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Bioline Jato. Thương hiệu này hiên tại đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục, luôn được người dùng lựa chọn nhờ vào sự song hành giữa hiệu quả và tính an toàn đối với làn da.
Cream Hydrating Renovating thuộc một trong 8 sản phẩm làm trắng da tại nhà Primaluce, vì vậy, việc kết hợp với các sản phẩm làm trắng cùng dòng như gel rửa mặt, nước hoa hồng, serum, mặt nạ cùng dòng sẽ tạo được hiệu quả dưỡng trắng trọn vẹn hơn.