Cách làm trắng da mặt từ bột thiên nhiên

Các loại bột thiên nhiên được sử dụng rộng rãi trong đời sống như bột gạo, bột yến mạch, banking soda, cám gạo… không chỉ góp phần tạo nên những món ăn ngon mà còn làm thành phần tạo nên những cách làm trắng da mặt hiệu quả.
cac-lam-trang-tu-cac-loai-bot
Banking Soda là một loại nguyên liệu làm trắng da khá hiệu quả nhưng lại được ít người biết đến
  1. Bột yến mạch
Bột yến mạch pha với một chút sữa tươi (mật ong) để tạo hỗn hợp đặc quánh, sau đó đắp lên mặt sau đó chờ 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện những cách làm trắng da mặt từ yến mạch một tuần 2  lần sẽ giúp da trắng mịn và tươi sáng khỏe mạnh.
  1. Banking Soda
Banking Soda là một loại nguyên liệu làm trắng da khá hiệu quả nhưng lại được ít người biết đến. Trộn một muỗi nhỏ cafe nhỏ baking soda vào sữa rửa mặt rồi rửa mặt. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.
  1. Cám gạo
Sử dụng cám gạo là một trong những cách làm trắng da mặt được rất nhiều phụ nữ lựa chọn vì đặc điểm lành tính của thành phần này.
Cũng tương tự như bột yến mạch, trộn cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi sau đó đắp lên mặt 15 đến 20 phút sau đó rửa lại sạch với nước ấm là hoàn thành cách làm trắng da mặt này.
Bên cạnh sử dụng những cách làm trắng da mặt từ các loại bột tự nhiên thô thì sử dụng các sản phẩm trắng da có chứa những dưỡng chất quý tìm được trong các nguyên liệu này cũng là một gợi ý rất hay cho phái đẹp.
Serum 15% Exfoliating Renovating là tinh chất thanh tẩy và tái tạo có chiết xuất yến mạch là một trong những thành phần chính, thuộc dòng Primaluce thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato.
Sản phẩm này tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng làn da. Từ đó giúp da trắng sáng dần dần và hiệu quả, xóa mờ vết đốm, làm sạch nhờn mụn, tươi trẻ làn làn da.
PRIMALUCE AHA
Serum 15% Exfoliating Renovating giúp làm trắng da tại nhà hiệu quả
Thành phần chính là yếu tố quan trọng tạo nên những hiệu quả cải thiện thẩm mỹ làn da của Serum 15% Exfoliating Renovating. Và một trong những thành phần quan trọng nhất của sản phẩm là tinh chất bột yến mạch.
– Tinh chất yến mạch: đây là tinh chất được chiết xuất từ nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng của phái đẹp, có tác dụng làm dịu da, làm sạch và trắng sáng cho làn da.
– AHA: thành phần có tác dụng tẩy tế bào chết, đồng thời tái tạo các tế bào mới chứa ít hắc sắc tố hơn. Tác động này xảy ra liên tục giúp da trở nên trắng sáng hơn.
– PHA: một nhóm axit có cấu tạo tương tự như AHA nhưng có chứa nhiều gốc -OH hơn nên thấm sâu hơn AHA, đồng thời làm hạn chế những kích ứng mà AHA ảnh hưởng lên da trong quá trình bóc tách tế bào chết. Chất này cũng hỗ trợ rất tốt quá trình tẩy tế bào sạm đen và tái tạo tế bào mới.
3 thành phần này khi kết hợp với nhau tạo ra một một hiệu quả trọn vẹn trong làm trắng làn da mặt. Sản phẩm kem trắng da ở dạng serum nên thấm rất nhanh vào da, tạo cảm giác thoải mái ở làn da, nên sản phẩm này thậm chí sử dụng rất tốt các loại da dầu mụn và nhạy cảm.
cach-lam-trang-da
Serum 15% Exfoliating Renovating tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng làn da
Một trong những lí do khiến sản phẩm này có thể sử dụng được cho tất cả các loại da là do sự thân thiện và lành tính mà sản phẩm này mang lại. Tất cả các thành phần đều được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên, hoàn toàn không chứa bất cứ một chất hóa học tổng hợp rất an toàn với sức khỏe và thích ứng với làn da.
Serum 15% Exfoliating Renovating thuộc dòng Primaluce, do đó, khi kết hợp với những sản phẩm làm trắng cũng dòng như gel rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đột phá hơn.
Hiện tại, Bioline Jato và Primaluce đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục, luôn luôn là sự lựa chọn tốt ưu của các chuyên gia làm đẹp cũng như người sử dụng trong quá trình chăm sóc, điều trị và bảo vệ làn da.
Mọi thông tin về dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp thiên nhiên Bioline Jato và những liệu pháp làm đẹp tiên tiến kèm theo, xin liên hệ với Thu Cúc –  đơn vị ĐỘC QUYỀN phân phối bán lẻ Bioline Jato tại Việt Nam theo: