Xóa vết nhăn vùng mắt với 3 bước đơn giản

Để có 1 làn da khỏe đẹp với đôi mắt thu hút, hầu hết phái đẹp luôn phải đau đầu để tìm ra những bí quyết xóa vết nhăn vùng mắt hiệu quả. Thực hiện 3 bước đơn giản sau đây sẽ giúp chị em xua tan nỗi lo nếp nhăn vùng mắt vốn được xem là vấn đề nan giải.
xoa-vet-nhan-vung-mat1
Cải thiện 1 chế độ ăn uống đảm bảo dưỡng chất là bước đầu tiên giúp xóa bỏ các nếp nhăn
Muốn xóa vết nhăn vùng mắt hiệu quả, bạn nên biết rằng, vùng da xung quanh mắt là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt người phụ nữ. Chính vì vậy, vùng da này rất cần có 1 chế độ chăm sóc đặc biệt và kỹ lưỡng hơn để những nếp nhăn không còn xuất hiện và phát triển. Vậy thì, hãy thử tuân thủ 3 bước chăm sóc siêu đơn giản sau để cảm nhận sự thay đổi tích cực 1 cách rõ rệt trên làn da.

Bước 1: Đảm bảo chế độ ăn uống.
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn 1 làn da trắng mịn và tươi trẻ. Nhưng dưới tác động của các yếu tố xung quanh và sự tăng lên của tuổi tác khiến làn da ngày càng xỉn màu và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, đặc biệt là vùng mắt. Cho nên, để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, làn da cần được chăm sóc và bổ sung dưỡng chất thiết yếu từ sâu bên trong. Cái thiện chế độ ăn uống dinh dưỡng là bước đầu tiên bạn nên thực hiện.
Hãy đảm bảo bổ sung thức ăn có chứa chất đạm và chất béo như thịt, cá, trứng…vì hai loại chất này giúp da khỏe đẹp và tăng độ đàn hồi. Chất xơ trong rau xanh và các loại củ có khả năng cải thiện làn da xỉn màu và làm da sáng đẹp. Ngoài ra, các vitamin A, C, E có nhiều trong các loại trái cây rất cần thiết cho cơ thể, giúp da mịn màng tươi trẻ, các khoáng chất trong sữa tươi, sữa chua hay sữa đậu nành có công dụng ngăn ngừa lão hóa sớm và chống hình thành nếp nhăn rất tốt.
Bước 2: Đắp mặt nạ xóa vết nhăn vùng mắt từ nguyên liệu thiên nhiên
Trong thực tế, có khá nhiều loại mặt nạ từ rau, củ quả hay các loại tinh dầu có thể “chế biến” thành mặt nạ chống lão hóa, xóa vết nhăn vùng mắt hiệu quả. Chẳng hạn như, bạn có thể đắp mặt nạ được làm từ hỗn hợp đu đủ chín và lá bạc hà. Chỉ cần sắt nhỏ đu đủ và đun thật sôi với lá bạc hà rồi để nguội và thoa lên mặt, nhất là vùng da quanh mắt. Mặt nạ này sẽ giúp da mịn màng và giảm nếp nhăn đáng kể.
xoa-vet-nhan-vung-mat2
Đắ mặt nạ từ các loại hoa quả hoặc tinh dầu giúp làm ẩm cân bằng cho da và cải thiện hiệu quả các nếp nhăn
Ngoài ra, bạn có thể dùng dầu ô liu hoặc dầu dừa thoa lên các nếp nhăn xung quanh mắt trước khi ngủ và mát xa nhẹ nhàng. 2 loại tinh dầu này rất giàu độ ẩm sẽ giúp da nhanh chóng phục hồi và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn mới.
Bước 3: Sử dụng kem điều trị nếp nhăn cao cấp
Vì vùng da xung quanh mắt khá mỏng manh và dễ bị tổn thương nên rất cần được chăm sóc cẩn thận với 1 sản phẩm dưỡng da đặc biệt. Ngoài chế độ ăn uống và việc đắp mặt nạ hàng ngày, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm kem nâng cơ mặt và làm đầy xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt môi – Eye/Lip Cream Filling Lifting từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp Bioline Jato nước Ý được hàng triệu phụ nữ trên thế giới ưa chuộng sử dụng.
Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng chống lão hóa toàn diện 360°, xóa nếp nhăn hiệu quả và làm săn chắc, nâng cơ cho vùng mắt môi hiệu quả hơn so với các sản phẩm thông thường khác.
Hơn nữa, các thành phần của sản phẩm được kết hợp với nhau theo công thức độc quyền từ Bioline Jato. Thành phần chất làm đầy tổng hợp chứa các hạt siêu vi với thành phần các chất tương thích sinh học kết hợp với các thành phần hoạt tính thực vật cung cấp và duy trì nước trên bề mặt da, giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn giúp làn da đầy đặn rõ rệt. Chất làm săn chắc da có tác dụng như 1 lớp đàn hồi che phủ lên lớp biểu bì, tạo thành mạng lưới siêu vi trải ra lên trên và che phủ bảo vệ lớp biểu bì của da, mang hiệu quả làm căng da tức thì, cho da mịn màng và làm mờ các vết nhăn. Đặc biệt, thành phần chiết xuất từ Tảo Nam cực có khả năng duy trì các sợi collagen sẵn có giúp da săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ, nếp nhăn.
kem-nang-co-xoa-nhan-mat-moi
Kết hợp sử dụng sản phẩm nâng cơ xóa nhăn chuyên biệt dành cho vùng mắt môi từ thương hiệu Bioline Jato cao cấp sẽ mang lại hiệu quả vượt trội
Vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm định chất lượng với các tiêu chuẩn khắt khe của EU về 1 sản phẩm chăm sóc da toàn diện, sản phẩm kem nâng cơ và làm đầy, xóa bỏ nếp nhăn vùng mắt môi – Eye/Lip Cream Lifting được coi là giải pháp hiệu quả và an toàn giúp da thêm mịn màng, săn chắc và không có nếp nhăn lão hóa.
Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da cao cấp Bioline Jato được phân phối độc quyền trên 65 quốc gia tại 5 châu lục. Bioline Jato đã có mặt tại Việt Nam và dần được phụ nư Việt tin chọn sử dụng và công nhận hiệu quả cũng như độ an toàn đối với làn da.