6 kế sách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian cực dễ

Mụn thịt bỗng chốc nổi “đình đám” tấn công mọi nơi trên cơ thể , đặc biệt là trên gương mặt khiến bạn lo lắng và bối rối khi chưa tìm ra cách đối phó với chúng. Đừng chần chừ tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi trị mụn thịt giá bao nhiêu ngay lúc này! Tham khảo nhanh 6 kế sách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian cực dễ dưới đây để luôn tự tin với làn da trắng mịn, tươi trẻ của mình.

1. Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với chè xanh

 Trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với chè xanhTrị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với chè xanh
Mỗi ngày, bạn chỉ cần đun hãm khoảng 20 g bình chè xanh và rửa mặt khoảng 3-4 lần/tuần sẽ giúp cải thiện nhanh tình trạng mụn thịt và giúp da ngày càng mịn màng hơn. Đây là 1 trong những cách mẹo vặt chữa trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian được nhiều người ưa chuộng.

2. Cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với lá bạc hà

 Cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với lá bạc hà Cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian với lá bạc hà
Bạn hãy cho vài lá bạc hà tươi vào trong một mảnh vải xô sạch rồi dùng cối giã nhuyễn sau đó lấy nước ép nguyên chất. Sử dụng thoa chúng trực tiếp lên vùng da cần điều trị mụn thịt và nhớ thực hiện đều đặn hàng ngày. Tình trạng mụn thịt trên da sẽ nhanh chóng được cải thiện.
Có thể bạn quan tâm:

3. Cách chữa trị mụn thịt dân gian với khoai tây.

Bạn hãy chọn khoảng 2,3 củ khoai tây to rửa thật sạch, nạo sạch vỏ và cắt thành những lát nhỏ cho tất vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn. Nghỉ tay 1 chút click vào link chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt để biết thêm thông tin chi tiết nhé. Tiếp theo bạn để khoai tây ép nát vào trong một miếng gạc sạch. Dùng gạc chứa khoai tây nén và thoa chúng khắp mặt trong vòng 30 phút và để cho chúng tự khô. Sau đó rửa sạch lại mặt tiền với nước ấm và giấm trắng.

4. Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian với cà rốt.

Cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian với cà rốtCách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian với cà rốt không thể bỏ qua
Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), bôi lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Thực hiện thường xuyên, mụn thịt không những giảm hẳn mà còn giúp cho làn da thêm trắng sáng, mịn màng.

5. Cách chữa trị mụn thịt bằng mẹo dân gian với dưa chuột

Cách chữa trị mụn thịt bằng mẹo dân gian với dưa chuộtCách chữa trị mụn thịt bằng mẹo dân gian với dưa chuột
Chọn 2 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa trực tiếp lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh. Đây là bí quyết trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà bạn không nên bỏ qua nhé!

6. Trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên từ củ cải trắng

Trị mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên từ củ cải trắngCách chữa mụn thịt quanh mắt bằng dân gian
Bạn hãy gọt sạch vỏ 2, 3 củ cải rồi thái thành những lát mỏng rồi cho vào cối giã nhuyễn lấy nước ép đắp trên mặt bị mụn thịt. Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 25- 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Thực hiện liên tục và thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả.
Những lưu ý khi thực hiện điều trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian:
- Khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian trên, hiệu quả mang lại chỉ giúp giảm bớt tình trạng, không thể loại bỏ hết mụn thịt.
- Phương pháp này chỉ tác động ở bề mặt da, không thể loại bỏ tận gốc yếu tố gây bệnh nằm sâu bên trong nên nếu không kiên trì theo đuổi trong một thời gian, mụn thịt lại có cơ hội bùng phát trở lại.
- Hơn nữa, những cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian này tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn.
Laser CO2 Fractional có nhiều ưu điểm vượt trội so với trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian
Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng CN Laser CO2 Fractional vào đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua. Vậy vì sao nhiều khách hàng lại lựa chọn công nghệ laser CO2 Fractional tại Bệnh viện thẩm mỹ ?
- Điều trị mụn hiệu quả tới 95%
- Không gây hại cho da và làm tổn thương các vùng da xung quanh
- Nhanh chóng trả lại làn da mịn màng, mềm mại, không còn vết thâm.
- Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng

Kết quả trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional (Xem thêm kết quả Tại đây)
Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu Laser CO2 Fractional, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 558896 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.