Mách bạn cách chữa mụn thâm đỏ ở mặt đơn giản đến bất ngờ

Những nốt mụn thâm đỏ trên mặt sần sùi khiến da bạn xám xịt và mất đi sự tươi trẻ. Chúng hoàn toàn không khó “đối phó” nếu bạn biết cách chữa trị. Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn cách trị mụn thâm đỏ ở mặt vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Vừa an toàn và hiệu quả nếu bạn kiên trì áp dụng các cách chữa trị cơm trên mặt nhờ các nguyên liệu thiên nhiên.

Red-CheckCách chữa mụn thâm đỏ ở mặt bằng lá mùi và nghệ đen

Cách chữa mụn cơm ở mặt bằng lá mùi và nghệ đenCách chữa mụn thâm đỏ ở mặt bằng lá mùi và nghệ đen
- Chọn khoảng 20 g lá mùi tươi và 2 củ nghệ đen.
- Rửa sạch cho lá mùi vào nồi nhỏ đun sôi. Sau đó, nạo vỏ và rửa sạch củ nghệ đen rồi cho vào cối nghiền nát. Hãy lấy cả bã và nước ép nghệ đen cho vào nồi đun cùng với lá mùi.
- Bắc nồi ra để nguội rồi dùng nước lá mùi và nghệ đen rửa qua các nốt mụn thâm đỏ ở mặt. Nên rửa khoảng 2 lần/ ngày và duy trì hàng tuần từ 3-4 lần với cách trị mụn thu cúc bằng hỗn hợp này nhé! Đảm bảo làn da của bạn trở nên sáng mịn màng và hết sạch mụn.

Red-CheckCách trị mụn thâm đỏ ở trên mặt bằng bí ngô.

Mẹo chữa mụn cơm trên mặt bằng bí ngôMẹo chữa mụn thâm trên mặt bằng bí ngô- Bạn đã thử chưa?
- Mẹo trị mụn thu cúc trên mặt bằng bí ngô như sau: Lựa chọn khoảng 1 lạng cuống bí ngô sau đó đặt lên bếp lò đốt thành than. Sau đó nghiền nhuyễn bí ngô sau khi đốt thành than rồi trộn với 2 thìa chanh tươi đắp trực tiếp lên các nốt mụn ở mặt.
- Đắp mặt nạ lên các nốt mụn thâm đỏ trên mặt khoảng 30 phút thì bạn hãy rửa sạch lại bằng nước.

Red-CheckChữa mụn thâm ở mặt bằng lá khoai lang đơn giản 

Chữa mụn cơm ở mặt bằng lá khoai lang đơn giản Chữa mụn cơm ở mặt bằng lá khoai lang đơn giản
- Chọn khoảng 20 g lá khoai lang, rửa sạch sau đó cho cối nhỏ đổ thêm nước và giã nát.
- Bạn trộn đều với 2 thìa dầu mè. Rửa sạch mặt sau đó đắp trực tiếp lên các nốt mụn cơm. Thực hiện mẹo chữa mụn ở mặt này đều đặn hàng tuần khoảng 2-3 lần sẽ thấy rõ hiệu quả mang lại.

Red-Check Cách trị mụn thâm đỏ ở mặt bằng mướp đắng

Cách trị mụn cơm ở mặt bằng mướp đắngCách trị mụn thâm đỏ ở mặt bằng mướp đắng
- Rửa sạch 2-3 quả mướp đắng, xắt thành lát mỏng cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn.
- Sau đó, bạn đổ thêm khoảng 2 thìa mật ong nguyên chất trộn nhuyễn lại.
- Thoa hỗn hợp trên nhẹ nhàng lên các nốt mụn thâm đỏ đắp trong khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước.
Thông thường các cách chữa mụn ở mặt trên chỉ phù hợp với những người ở mức độ nhẹ. Và bạn cần mất nhiều thơi gian và công sức thực hiện mới có hiệu quả. Đây không phải là phương pháp phù hợp với những người bận rộn.
Muốn trị mụn cơm triệt để, nhanh chóng, lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ dành cho bạn là nên áp dụng điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, laser C02 Fractional được đánh giá là giải pháp chữa mụn ở mặt an toàn và hiệu quả nhất. Chỉ sau một lần điều trị, các nốt mụn cơm đã hoàn toàn được loại bỏ mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với mọi loại da.
1041Xem thêm: Quy trình chữa mụn bằng công nghệ Laser Co2 Fractional
Hiện công nghệ đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ , địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về cách chữa mụn ở mặt bằng công nghệ hiện đại, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ hoặc gọi tới tổng đài: 1900 558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.