Có cách nào chữa mụn thịt trên mặt nhanh chóng mà khỏi hẳn không?

Trên mặt tôi xuất hiện nhiều nốt mụn thịt li ti, tôi đã thử áp dụng các phương pháp dân gian và trị mụn thịt Đông y mà vẫn không được khả quan cho lắm. Càng để lâu mụn thịt càng bị lan rộng ra các vùng cằm và cổ nên tôi rất lo. Bác sĩ trị mụn thịt tại bệnh viện da liễu có thể tư vấn giúp tôi cách chữa mụn thịt trên mặt nhanh chóng được không? Tôi xin cảm ơn. ( Thu Trang – Hà Nam)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Trang thân mến!

Cách chữa mụn thịt trên mặt nhanh chóng

Mụn thịt rất hay xuất hiện ở vùng mặt như mắt, mũi, gò má, trán…với biểu hiện là những nốt sẩn màu trắng đục, kích thước khá nhỏ, tập trung thành từng cụm, đám nhỏ. Diễn biến của bệnh khá phức tạp, kéo dài hàng tháng, thậm chí hàng năm. Nếu không phát hiện kịp thời và điều trị triệt để, mụn thịt có thể lây sang nhiều vùng khác như lưng, ngực, tay, chân…
Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín
Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, việc điều trị mụn thịt không còn gặp khó khăn như trước nhờ sự ra đời công nghệ trị mụn tại thu cúc bằng Laser C02 Fractional. Laser C02 Fractional là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser C02 truyền thống và công nghệ vi điểm đã chứng tỏ sự vượt trội trong điều trị mụn thịt thông qua 3 tiêu chí hiệu quả, an toàn, nhanh chóng. Là cách chữa mụn thịt trên mặt nhanh chóng được giới chuyên gia đánh giá cao.

Công nghệ sử dụng xung mang năng lượng cao có thể tạo ra các cột tia laser vi phân cực mỏng, khi đi qua bề mặt da sẽ tập trung tác động trực tiếp đúng độ sâu, loại bỏ tận gốc chân mụn thịt nhưng hoàn toàn không phát tán ra xung quanh, không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô da lân cận. Phương pháp mang lại hiệu quả triệt để, nhanh chóng ngay sau lần điều trị đầu tiên, đồng thời làn da sau điều trị ngày càng trở nên trắng mịn, săn chắc hơn.

Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional với chi phí trị mụn thịt quanh mắt khá dễ chịu giúp da sau điều trị hồi phục nhanh chóng, da nhanh lành và trở nên săn chắc đồng màu, là cách chữa mụn thịt trên mặt nhanh chóng nhất hiện nay.
Laser CO2 Fractional gồm các tia laser có độ dài 10.600nm giúp tác động sâu vào từng cồi nhân mụn thịt, loại bỏ mụn thịt tận gốc, không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại sau một lần điều trị, trị mụn thịt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Trị mụn thịt trên mặt bằng Lasrser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ. Mọi thắc mắc về dịch vụ này chị hãy liên hệ đến Tổng đài 1900558896 của để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!