Sau trị mụn thịt bao lâu thì được trang điểm?

Xin chào bác sĩ. Thời gian gần đây, tôi thấy ở quanh đầu mũi xuất hiện mấy nốt mụn thịt to đùng. Tình cờ vào trang web bên mình thấy có công nghệ trị mụn tại thu cúc bằng Laser CO2 Fractional hiện đại lắm. Tôi dự định sẽ chữa trị bằng công nghệ này nhưng còn băn khoăn sau trị mụn thịt bao lâu thì được trang điểm? Vì công việc của tôi đòi hỏi phải trang điểm thường xuyên. Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Thu Huệ , quận 1, HCM)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Huệ thân mến!
Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín

Sau trị mụn thịt bao lâu thì được trang điểm?

Đúng như chị Huệ đã tìm hiểu, Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt tại bệnh viện da liễu tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng đã sử dụng dịch vụ điều trị mụn thịt tại đây.

Sau trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional 7 ngày là có thể trang điểm
Công nghệ Laser C02 Fractional được giới chuyên môn đánh giá cao thông qua các tiêu chí trị mụn thịt quanh mắt triệt để, nhanh chóng, an toàn, không tái phát sau một lần điều trị. Đồng thời công nghệ này cũng được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và tính năng an toàn cho làn da người dùng.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, Laser CO2 Fractional giúp trị mụn thịt nhanh chóng, làn da sau điều trị từ 7 – 10 ngày sẽ hồi phục như thường và bạn có thể trang điểm như bình thường mà không lo ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional có ưu điểm gì?

Laser CO2 Fractional được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh, gồm các tia laser có độ dài 10.600 nm giúp tác động sâu vào từng cồi nhân mụn thịt, loại bỏ mụn thịt nhanh chóng sau một lần điều trị. Mụn thịt không có nguy cơ tái phát trở lại.

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt tại bệnh viện da liễu tiên tiến của Mỹ.
Công nghệ trị mụn thịt này có ưu điểm là chi phí trị mụn thịt quanh mắt phải chăng và có thể điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng mụn thịt, giúp trị mụn thịt an toàn, không gây xâm lấn và tổn thương đến các vùng da bên cạnh. Xác định chính xác vùng da bị mụn thịt nhờ các tia laser thông minh.
Đặc biệt các tia laser này còn có khả năng kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, vùng da điều trị nhanh chóng hồi phục. Da trở nên săn chắc và tươi trẻ mịn màng.
Trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ , đã giúp cho hàng chục nghìn khách hàng thoát khỏi nỗi lo mụn thịt, lấy lại tự tin với làn da tươi trẻ nét thanh xuân.

Kết quả khách hàng trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional chị hãy liên hệ đến Tổng đài 1900558896 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc chị luôn xinh tươi!