Mụn thịt ở cổ có trị hết mụn vĩnh viễn được không?

Chào bác sĩ, vùng cổ tôi mọc rất nhiều mụn thịt nhỏ lấm tấm khiến tôi cảm thấy rất khó chịu và kém tự tin mỗi khi diện áo hở cổ. Tôi cũng đã đi trị mụn thịt tại bệnh viện da liễu 2 lần nhưng chỉ được một thời gian là mụn thịt lại tái phát. Xin hỏi bác sĩ mụn thịt ở cổ có trị hết vĩnh viễn được không và phương pháp điều trị là gì? Tôi xin cảm ơn . ( Ngọc Diệp – Quảng Ninh)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Diệp thân mến!
Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín
Những nốt mụn thịt ở cổ khiến bạn cảm thấy khó chịu và tự ti
Nếu như trước đây, mụn thit ở cổ thường rất khó điều trị bởi một số phương pháp như đốt điện, laser đốt, áp lạnh nitơ…chưa thể loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh nằm dưới da thì hiện nay thì sự ra đời của công nghệ Laser C02 Fractional đã hoàn toàn giải quyết hiệu quả vấn đề nêu trên.
Công nghệ Laser C02 Fractional là thành quả tuyệt vời của quá trình tìm tòi, nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa laser C02 truyền thống và công nghệ vi phân. Dưới sự kiểm nghiệm và chứng nhận của cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Laser C02 Fractional được cấp phép lưu hành và ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Pháp, Mỹ, Anh…tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da. Mụn thịt ở cổ hoàn toàn có thể chữa trị hết vĩnh viễn và nhanh chóng với công nghệ hiện đại này.

Laser CO2 Fractional giúp trị mụn thịt ở cổ vĩnh viễn
Nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt, hiện đại, với chi phí trị mụn thịt quanh mắt phải chăng Laser C02 Fractional sử dụng hiệu quả nguồn bước sóng có độ dài 10.600nm cho phép tạo ra các cột laser vi phân cực nhỏ có khả năng khoanh vùng chính xác tác động phá hủy toàn bộ mạng lưới gây bệnh nằm dưới da nhưng vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh.
Với khả năng điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với tình trạng mụn thịt nên Laser CO2 Fractional không chỉ giúp trị mụn vĩnh viễn mà còn đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, không gây xâm lấn và tổn thương tới các vùng da bên cạnh.
Đồng thời khống chế mức độ nông sâu khi laser đi qua lớp biểu bì và giúp tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy các vết lõm vùng điều trị, giúp da hết mụn vĩnh viễn và trở nên săn chắc, sáng mịn đồng màu, đem lại cho bạn sự tự tin và tươi trẻ.


Kết quả khách hàng trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional
Công nghệ trị mụn tại thu cúc bằng Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ và nhận được phản hồi tích cực từ các khách hàng đã điều trị tại đây.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn thịt tại chị hãy liên hệ đến Tổng đài 1900558896 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp!