Cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả hiện nay

Những nốt mụn thịt quanh mắt khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, xấu xí và kém tươi tắn. Bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin khi giao tiếp, vậy phải làm sao để loại bỏ chúng, lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cây hỏi chi phí trị mụn thịt quanh mắt và thông tin liên quan đến vấn đề này. Đón đọc để biết giải pháp “cứu vãn” cho làn da của bạn là gì nhé.

Dấu hiệu nhận biết mụn thịt quanh mắt

Mụn thịt quanh mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống
-  Xuất hiện khá nhiều các hạt nhỏ màu trắng đục hoặc hơi ngà, có hình dạng giống hạt gạo với kích thước khoảng vài milimet.
- Chúng mọc tập trung nhiều ở quanh mi mắt thành từng đám nhỏ với tính chất đối xứng, không ngứa, không đau, không sưng tấy.

Vì sao lại xuất hiện mụn thịt quanh mắt ?

Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín
Rối loạn chuyển hoá dưới da là nguyên nhân gây nên mụn thịt quanh mắt
Sở dĩ xuất hiện mụn thịt trên da là do chức năng giãn nở của ống tuyến mồ hôi bị rối loạn nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng bài tiết của ống tuyến mồ hôi, lâu dần hình thành ra các u nang bã nhờn nổi ghề trên bề mặt da hay còn gọi là mụn thịt.
Ngoài ra chế độ sinh hoạt không khoa học như thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc, sử dụng các chất kích thích như cocain, cafein, hút thuốc lá… cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt.

Giải pháp nào điều trị hiệu quả nhất hiện nay?

Bệnh có diễn biến phát triển khá phức tạp do mạng lưới liên kết các u tuyến mồ hôi dưới da ngày càng phát triển. Do vậy, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, mụn thịt quanh mắt có thể lây lan sang nhiều vùng khác như trán, gò má, cằm, thái dương, cổ….
Các phương pháp điều trị mụn thịt ở bệnh viện da liễu phổ biến trước đây như sử dụng đốt điện, áp lạnh ni tơ, siêu mài mòn, laser đốt…đều không mang lại hiệu quả triệt để. Bệnh rất hay tái phát trở lại do các phương pháp còn nhiều mặt hạn chế, không thể tác động sâu vào trong các lớp biểu bì để loại bỏ tận gốc cuống tuyến mồ hôi gây bệnh.

Laser CO2 Fractional được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh
Nhưng hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ y học hiện đại, mụn thịt có thể điều trị khỏi hoàn toàn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sự ra đời của công nghệ Laser C02 Fractional siêu xung thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ đã tạo ra sự bứt phá lớn trong ngành công nghệ thẩm mỹ da. Laser C02 Fractional là sự hội tụ tuyệt vời giữa công nghệ laser C02 truyền thống và công nghệ vị phân đã trải qua mọi quy trình kiểm định, giám sát chất lượng được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận đạt chuẩn và cấp phép lưu hành trên thế giới.
Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ tự hào là đơn vị đầu tiên được tiếp nhận chuyển giao công nghệ Laser C02 Fractional từ các nước tiên tiến và ứng dụng trị mụn thu cúc thành công nhận được sự đánh giá cao và sự phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng.
Vì sao lựa chọn CN laser C02 Fractional để điều trị mụn thịt?
Với cơ chế tác động có tính chọn lọc, Laser C02 Fractional sử dụng nguồn bước sóng mang năng lượng cao có khả năng nhận diện chính xác vùng da điều trị, phát ra các cột tia laser vi phân cực mỏng nhẹ nhàng đi qua da, nhanh chóng tác động trực tiếp, loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong.

Laser CO2 Fractional được ứng dụng thành công tại BVTM
Bên cạnh đó còn kích thích sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da căng mịn. Điểm ưu việt của công nghệ này là không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến vùng da lành xung quanh mà chỉ tác động ở phần da được chiếu laser mang lại kết quả điều trị triệt để, không tái phát, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn, làn da cũng ngày càng mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt, phương pháp được đánh giá cao bởi hiệu quả đem lại nhanh chóng, chỉ sau lần điều trị đầu tiên, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Kết quả khách hàng trị mụn thịt quanh mắt tại BVTM
Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Thẩm mỹ khách hàng hãy liên hệ đến Tổng đài 1900558896 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Đánh giá bài viết