Dương vật nổi mụn thịt thì phải làm sao?

Câu hỏi: Bác sĩ ơi, hôm trước mắt tôi có nổi mụn thịt và dương vật của tôi bỗng dưng xuất hiện những nốt nhỏ li ti, ngứa ngáy rất khó chịu. Tôi lấy tay cấu mà nốt mụn không vỡ ra, cũng không thấy có nhân gì. Liệu có phải là tôi bị mụn thịt không bác sĩ. Xin hỏi chi phí trị mụn thịt quanh mắt là bao nhiêu và nếu dương vật nổi mụn thịt thì phải làm sao? Cảm ơn bác sĩ (Tuấn Dũng – Hưng Yên)
Trả lời:
Chào anh Tuấn Dũng!

Nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn thịt

Mụn thịt hay còn gọi là mụn cóc, do vi khuẩn HPV gây ra. Mụn thịt xuất hiện ở dương vật do nhiều nguyên nhân:

Có nhiều nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn thịt
- Do vệ sinh dương vật không sạch sẽ, dị ứng với chất liệu quần áo không đảm bảo chất lượng
- Quan hệ tình dục không an toàn cũng là nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn thịt.
- Ngoài ra thì chế độ sinh hoạt không khoa học, cũng dẫn tới sự xuất hiện của mụn thịt.

Dương vật nổi mụn thịt thì phải làm sao?

Dương vật là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể con người nên khi dương vật nổi mụn thịt sẽ khó điều trị hơn so với các vùng khác trên cơ thể.
Hiện nay Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt ở bệnh viện da liễu tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao.  Công nghệ này được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh, loại bỏ mụn thịt an toàn và đã được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận.
Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín
Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thu cúc tiên tiến hiện nay
Laser CO2 Fractional gồm các tia laser có độ dài 10.600nm có khả năng định vị và xác định vùng da mụn thịt, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh gọn và chính xác.
Bên cạnh đó các tia laser này còn có khả năng điều chỉnh bước sóng laser phù hợp với tình trạng mụn thịt, đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn và tổn thương sang các vùng da lân cận. Do vậy mà với tình trạng dương vật mọc mụn thịt như của anh Dũng thì áp dụng phương pháp này là hợp lý. Giúp khỏi mụn thịt sau một lần điều trị.

Kết quả khách hàng trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional
Hiện nay điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ và được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm chuyên môn. Do vậy mà anh Dũng có thể an tâm khi điều trị mụn thịt tại đây. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional anh hãy liên hệ đến Tổng đài 1900558896 của để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc anh mọi điều tốt đẹp!