Trị mụn thịt trên diện rộng có hết sạch được không?

Chào bác sĩ, tôi bị khá nhiều mụn thịt mọc ở cổ. Ban đầu, mụn thịt xuất hiện chỉ với vài hạt nhỏ xíu sau đó lan rộng ra khá nhanh khiến vùng da cổ tôi trở nên sần sùi, sạm đen khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin và luôn phải mặc áo kín cổ để che đi những nốt mụn thịt xấu xí, kể cả là vào những ngày hè nóng bức. Bác sĩ có thể cho tôi hỏi trị mụn thịt ở bệnh viện da liễu trên diện rộng có hết sạch được không? Phương pháp điều trị mụn thịt nào an toàn hiện nay? ( Bích Giang – Quảng Ninh).
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chị Giang thân mến!

Trị mụn thịt tại bệnh viện da liễu trên diện rộng có hết được không?

Mụn thịt là một dạng u tuyến mồ hôi, xuất hiện khi cơ thể có sự thay đổi về nội tiết tố hoặc do sự tác động của các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Mụn thịt tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe song lại khiến cho người bệnh luôn cảm thấy tự ti nó khiến vùng da trở nên sần sùi, thô ráp và kém tươi tắn.
Hình ảnh cách trị mụn thịt quanh mắt bằng laser trước và sau khi điều trị. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).
Những tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ viện trị mụn uy tín
Với trường hợp của chị Giang muốn trị mụn thịt trên diện rộng vì các nốt mụn thịt đã lan ra khắp cổ, điều này là có thể nhưng chị phải lựa chọn công nghệ điều trị mụn thịt tiên tiến và an toàn vì vùng da ở cổ khá nhạy cảm với rất nhiều dây thần kinh.

Mụn thịt ở cổ khiến làn da sần sùi, thô ráp và gây mất tự tin
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu thì Laser CO2 Fractional là công nghệ điều trị mụn thịt tiên tiến hiện nay. Công nghệ trị mụn thu cúc này có xuất xứ từ Hoa Kỳ và đã trải qua khâu kiểm định gắt gao của cục FDA về độ hiệu quả và tính năng an toàn cho làn da người dùng.
Laser C02 Fractional sử dụng nguồn bước sóng dài 10.600nm có khả năng khoanh vùng chính xác vùng da cần điều trị, nhẹ nhàng đi sâu vào lớp biểu bì, hạ bì tác động loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn thịt nằm sâu bên trong mà không gây tổn thương, không phát tán ra mô da lành xung quanh. Đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da, sản sinh mô sợi collagen bên trong, làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng, không để lại chút dấu tích.

Laser CO2 Fractional giúp trị mụn thịt trên diện rộng hiệu quả
Với những ưu điểm vượt trội và cơ chế hoạt động thông minh Laser CO2 Fractional giúp trị mụn thịt trên diện rộng nhanh chóng và hiệu quả với 1 lần điều trị cũng giúp tiết kiệm chi phí trị mụn thịt quanh mắt, mụn không có nguy cơ tái phát trở lại. Giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da tươi trẻ và phong thái tự tin vốn có.
Công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ đã giúp cho hàng nghìn khách hàng thoát khỏi nỗi lo mụn thịt, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.
Do vậy để trị mụn thịt trên diện rộng hiệu quả và nhanh chóng, an toàn cho làn da thì chị Giang nên thu xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ của Bệnh viện Thẩm mỹ để bác sĩ tại đây thăm khám, tư vấn và tiến hành điều trị cho chị.

Kết quả khách hàng trị mụn thịt tại bằng Laser CO2 Fractional
Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn thịt Laser CO2 Fractional chị hãy liên hệ đến Tổng đài 1900 558896 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc chị mãi mãi trẻ đẹp theo thời gian!