Điều trị sẹo bằng Laser CO2 hiệu quả thế nào?

Sẹo lồi là một trong những loại sẹo khó chữa trị nhất nên mặc dù nhiều người đã áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cao vẫn còn lo lắng về kết quả sau thẩm mỹ. Vậy điều trị sẹo bằng Laser CO2 hiệu quả thế nào?

Điều trị sẹo bằng Laser CO2 hiệu quả thế nào?

Điều trị sẹo bằng Laser CO2 hiệu quả thế nào? Giải đáp vấn đề này, bác sĩ Lê Thị Thủy, chuyên gia tư vấn trị sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết:

“Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ, có khả năng phát ra nguồn năng lượng kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên, từ đó hỗ trợ điều trị sẹo hiệu quả vượt trội so với các phương pháp thông thường khác”.

→ Trị sẹo cho kết quả vượt trội

Năng lượng laser tác động bóc tách tổ chức mô da, giúp làm phẳng sẹo lồi

Sở dĩ công nghệ Laser Co2 Fractional mang lại hiệu quả trị sẹo cao bởi tia laser có khả năng chọn lọc và tác động chính xác tới mục tiêu, từ bề mặt đến tận lớp da trong cùng. Bước sóng vi phân vi điểm tác động trực tiếp vào các mô liên kết, mô đàn hồi của sẹo lồi để bóc tách các tổ chức mô da giúp làm phẳng sẹo lồi, từ đó thu hẹp toàn bộ diện tích của sẹo. Vì vậy, chỉ sau liệu trình ngắn, vết sẹo của bạn sẽ được làm phẳng một cách tự nhiên.

→ Kết hợp thúc đẩy trẻ hóa làn da

Vùng da trở nên phẳng mịn, đồng màu sau trị sẹo lồi công nghệ Laser CO2 Fractional

Năng lượng Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ lớp sừng cứng tế bào chết, tác động tái cấu trúc collagen co rút của mô liên kết tái tạo tế bào da và trẻ hóa da hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các phương pháp truyền thống.

Mặt khác, ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm thúc đẩy tăng trưởng của lớp thượng bì và sự hình thành Collagen mới thay thế cho các tế bào già cỗi đã mất đi, vùng da bị sẹo sẽ trở nên đồng màu với vùng xung quanh.

“Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo cực kì thông minh, có thể điều chỉnh phạm vi và tiếp cận đúng mục tiêu. Đây là điểm tôi ưng ý nhất về công nghệ trị sẹo này” tiến sĩ Davin S.Lim, viện da liễu Australia chia sẻ.

Hiện công nghệ Laser CO2 Fractional đang được ứng dụng vào điều trị sẹo lồi thành công cho rất nhiều khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khá, tư vấn và điều trị sẹo lồi đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Hy vọng những thông tin trên hy vọng đã giúp các bạn biết được điều trị sẹo bằng Laser CO2 hiệu quả thế nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

TÌM HIỂU THÊM:

Đánh giá bài này!