Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional có mang lại hiệu quả lâu dài không?

Trang chủ / Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional có mang lại hiệu quả lâu dài không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Mình có rất nhiều mụn thịt ở 2 bên cánh mũi và mắt. Mình đã làm theo nhiều cách trị mụn trên mạng nhưng đều không mang lại hiệu quả. Có người bạn giới thiệu mình tới trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional tại Kangnam nhưng mình hơi băn khoăn về hiệu quả của công nghệ này và chi phí thực hiện? Mong được giải đáp sớm! Xin cảm ơn. (Thu Minh – Nam Định)

Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional 1

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Minh thân mến!

Mụn thịt là loại mụn khó điều trị nhất do nó có cấu trúc phức tạp. Việc chị sử dụng nhiều phương pháp tự nhiên vào điều trị mà không hiệu quả cũng là chuyện bình thường. Vì nguyên liệu tự nhiên thường không thể tác động vào sâu trong da.

Có 1 giải pháp tối ưu mà chị có thể tham khảo là trị mụn thịt bằng Laser Co2 Frctional.

1/ Điều trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional có hiệu quả không?

Laser C02 Fractional là phương pháp điều trị mụn thịt rất thành công đã được đông đảo lượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiệu quả của công nghệ này cũng đã được FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận.

Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional 2

Khách hàng hoàn toàn hài lòng cề hiệu quả điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Frctional

An toàn cho da, không xâm lấn: Nhờ khả năng khoanh vùng chính xác mụn thịt, tia laser khi tiếp xúc không ảnh hưởng tới cấu trúc da xung quanh, quá trình lưu thông máu dưới da vẫn được đảm bảo.

Loại bỏ 98% mụn thịt lâu năm sau 1 liệu trình điều trị: Kết quả chỉ sau một lần điều trị, mụn thịt được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn tận gốc, không còn khả năng tái phát trở lại, làn da ngày càng tươi trẻ, hồng hào hơn.

Không để lại sẹo, vết thâm: Sau khi làm xẹp mụn thịt, phần da trên bề mặt sẽ được bong tách tự nhiên.

Làm se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, sáng hồng đều màu: Tia laser không chỉ loại bỏ gốc mụn thịt mà còn kích thích collagen dưới da phát triển mạnh, tạo sự gắn kết các tết bào dưới da giúp da săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn.

Phù hợp với mọi loại da: sau khi được soi da bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng laser để phù hợp với từng loại da cũng như mức độ mụn thịt của mỗi người.

Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional 3

Hiệu quả điều trị mụn thịt tại Kangnam

Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm và giỏi, làm việc trong môi trường cơ sở vật chất chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị cao, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

2/ Chi phí trị mụn thịt tốt nhất hiện nay

Hiện nay, chi phí điều trị mụn thịt tại Kangnam từ 1 – 15 triệu tùy thuộc vào mức độ, tình trạng nặng nhẹ của từng người.

Để hiểu hơn về công nghệ điều trị, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam viện hoặc liên hệ qua Hotline 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn.

Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional có mang lại hiệu quả lâu dài không?

5 (100%) 1 vote