Mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào? Chuyên gia tư vấn

Trang chủ / Mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào? Chuyên gia tư vấn

Câu hỏi tư vấn

Từ nhỏ, 2 bên má em đã có nhiều mụn nhỏ màu trắng, bình thường không sao nhưng nếu bóp sẽ đau. Em không phận định được đây là mụn thịt hay mụn trứng cá. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho em biết mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào và nếu là mụn thịt thì chữa có khó không ạ? (Thanh Hằng – Hà Nội)

Bác sỹ tư vấn

Chào Thanh Hằng!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào? ” đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi của bạn Thanh Hằng cũng là băn khoăn của rất nhiều người. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào?

Đầu tiên, chúng tôi phải khẳng định, mụn thịt và mụn trứng cá là hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể phân biệt 2 loại mụn này qua những đặc điểm như kích thước, màu sắc và mức độ đau. Cụ thể:

Theo như những gì bạn mô tả thì chúng tôi có thể đưa ra nhận định sơ bộ rằng mụn của bạn là mụn thịt. Nhiều trường hợp khi mụn mới chớm xuất hiện đã chủ quan không chữa dấn đến tình trạng mụn mọc khắp mặt và gây khó khăn hơn trong quá trình điều trị sau này.

2/ Mụn thịt có khó chữa được không?

Theo các chuyên gia, để nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, bạn nên áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional – Phương pháp điều trị mụn thịt tiên tiến tiến nhất hiện nay.

Với bước sóng 10.600 nm, Laser Co2 Fractional phát ra những tia laser tác động sâu vừa đủ vào trong da khiến các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí “bắn” được tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc khiến mụn thịt trên mặt được loại bỏ hoàn toàn.

Hiệu quả điều trị mụn thịt tại Kangnam

Hơn nữa, những tia laser được phát ra từ công nghệ chỉ tác động chính xác vào nơi cần điều trị mà không gây xâm lấn, không kích ứng da, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người…

Hiện công nghệ này đang được áp dụng thành công thành công thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tối ưu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Mụn trứng cá và mụn thịt khác nhau như thế nào? Chuyên gia tư vấn

5 (100%) 1 vote