4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên cho da tươi trẻ

Trang chủ / 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên cho da tươi trẻ

Các nốt mụn thịt không còn đáng sợ nếu bạn biết tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong nhà để “loại bỏ” chúng. Các cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Tham khảo ngay những cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên với mật ong và chanh tươi 

tri-mun-thit-bang-phuong-phap-tu-nhien1

Trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên với mật ong + chanh tươi

– Đầu tiên, bạn cắt đôi quả chanh tươi ra và vắt nước ra bát nhỏ. Sau đó cho thêm khoảng 2 thìa  mật ong vừa phải, cho tấm gạc sạch vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 30 phút.

 Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này không chỉ cải thiện tình trạng mụn, chống lão hóa mà còn giúp da ngày càng sáng mịn hơn. Mỗi tuần nên đắp khoảng 2-3 lần bạn nhé.

– Ngoài ra, dùng riêng chanh tự nhiên cũng có thể trị mụn thịt khá hiệu quả. Bạn quan tâm về cách làm này mời đọc thêm bài: Chữa mụn thịt hiệu quả bằng chanh 

2. Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên bằng tỏi và lô hội

cach-tri-mun-thit-bang-phuong-phap-tu-nhien

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên với tỏi và lô hội

Trị mụn thịt bằng tỏi tiến hành như sau: Rửa sạch tỏi rồi bạn đập nát 2-3 củ tỏi tươi, sau đó trộn với 1 thìa lô hội đã được bóc vỏ. Hỗn hợp thu được bạn dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 25-30 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước.

– Hãy chú ý tránh để gel lô hội và nước tỏi dây vào mắt trong quá trình trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên này nhé!

3. Mẹo trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên với rau má 

cach-tri-mun-thit-tu-thien-nhien3

Rau má cũng là cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

– Bạn hãy rửa sạch 1-2 nắm rau má, phơi khô sau đó cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn ép lấy nước.

– Thoa trực tiếp lên các nốt mụn thịt, chú ý thực hiện động tác này lặp lại nhiều lần trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

– Hoặc một cách khác, bạn có thể cho 30 g lá rau má vào nồi với khoảng 3  bát nước sạch rồi đun chắt lấy một bát sau đó hòa vào chậu nhỏ, đổ thêm nước mát vào. Bạn dùng nước rau má này để rửa mặt hàng ngày, thực hiện đều đặn cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này khoảng 2 lần/ ngày. Những nốt mụn thịt sẽ nhanh chóng biến mất.

4. Chữa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên nhờ đu đủ và sữa chua

chua-mun-thit-quanh-mat-bang-phuong-phap-tu-nhien5

Chữa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với đu đủ và sữa chua

– Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tự nhiên này như sau: Chọn 1 quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

– Hãy nhớ chăm làm mặt nạ trị mụn thịt này liên tục trong khoảng 3-4 tháng nhé!

Mụn thịt là do những yếu tố bên trong gây nên. Chính vì vậy, khi điều trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả mang lại thường không cao, mụn không được loại bỏ tận gốc mà rất dễ tái phát trở lại nếu không thực hiện đều đặn. Đặc biệt, cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên này lại không phù hợp với tình trạng mụn thịt đã dày đặc, đóng quánh trên mặt đâu bạn nhé! Vậy làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt lấy lại làn da đẹp mịn màng?

Hiện nay, công nghệ Laser C02 Fractional đang được đông đảo khách hàng lựa chọn là cách trị mụn thịt dứt điểm, mang lại hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tác dụng phụ. Nếu muốn hiểu kỹ hơn về công nghệ này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm: 

>> Nguyên nhân gây mụn thịt trên mặt là gì? 

>> TỐP 6 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian cực dễ

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên cho da tươi trẻ

5 (100%) 2 votes