Bỏ túi 5 cách chữa trị mụn thịt bằng trái cây đơn giản tiết kiệm

Trang chủ / Bỏ túi 5 cách chữa trị mụn thịt bằng trái cây đơn giản tiết kiệm

Dùng trái cây trị mụn thịt là một trong những phương pháp dân gian ít người biết đến. Sử dụng cách trị mụn thịt bằng trái cây này vừa đơn giản lại tiết kiệm nhất. Đảm bảo sau khi thực hiện trị mụn thịt, làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng hồng như ban đầu. Đừng bỏ lỡ 5 cách chữa trị mụn thịt bằng trái cây thiên nhiên dưới đây nhé!

1. Cách trị mụn thịt bằng trái dứa đơn giản 

cach-chua-tri-mun-thit-bang-trai-cay1

Cách chữa trị mụn thịt bằng trái dứa đơn giản nhất

Như chúng ta đã biết, dứa không chỉ là loại quả thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn được nhiều chị em dùng để trị mụn thịt rất hiệu quả đấy nhé.

Hằng ngày bạn chỉ bổ dứa thành những lát dứa mỏng rồi đắp lên vùng da bị mụn thịt. Có thể kết hợp chà nhẹ lên các đốm mụn để lượng dưỡng chất thấm sau vào da giúp loại bỏ mụn thịt nhanh hơn. Kiên trì thực hiện cách trị mụn thịt bằng trái cây này mỗi ngày  này sẽ đem lại kết quả rất tốt. Ngoài ra, nhiều người còn dùng thêm cách chữa mụn thịt với chuối xanh song song với dứa để hiệu quả cao hơn.

Bạn muốn biết chi tiết về cách làm này, mời đọc thêm bài viết: Mặt nạ chuối xanh trị mụn thịt 

2. Cách chữa mụn thịt bằng trái chanh tiết kiệm nhất

cach-chua-tri-mun-thit-bang-trai-cay2

Cách chữa mụn thịt bằng trái chanh tiết kiệm nhất

Chanh có tác dụng tẩy chất nhờn ở da, chống nhiễm trùng, có tính sát khuẩn và làm se da nên được dùng để điều trị các chứng bệnh về da như: mụn cóc, lang ben và đặc biệt là mụn thịt.

Để chữa mụn thịt bằng trái cây này,  bạn chỉ cần dùng nước chanh nguyên chất thoa trực tiếp vào vùng da mặt thịt. Thực hiện đều đặn cách trị mụn thịt bằng chanh kiên trì sẽ cho kết quả tốt.

3. Cách chữa trị mụn thịt bằng  trái lê ít ai biết 

cach-chua-tri-mun-thit-bang-trai-cay3

Trị thịt dư trên mặt an toàn bằng trái lê

Lê không chỉ là loại quả rất tốt cho sức khỏe mà còn là loại trái cây dùng để làm đẹp vô cùng hiệu quả, cụ thể trị mụn thịt ít người biết.

Bạn có thể tận dụng trái lê để trị mụn thịt đơn giản bằng cách bóc vỏ và hột, sau đó xay nhuyễn trái lê và đắp lên vùng da cần điều trị mụn thịt, rất nhanh chóng những nốt mụn thịt sẽ được làm mờ nhanh.

Hoặc bạn có thể dùng nước tỏi để trị mụn thịt nếu như thấy trái lê chưa hiệu quả nhanh như mong đợi. Chi tiết về cách làm này, mời bạn đọc thêm bài: Khám phá cách trị mụn thịt bằng nước tỏi 

4. Nhót cũng là một trong những cách trị mụn thịt bằng trái cây an toàn

cach-chua-tri-mun-thit-bang-trai-cay-nhot

Nhót cũng là một trong những cách trị mụn thịt bằng trái cây an toàn

Trong trái nhót có chứa chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn điều trị mụn thịt nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện cách chữa mụn thịt trên mặt với quả nhót mỗi ngày rất đơn giản: loại bỏ lớp bụi phấn bên ngoài bằng cách chà lên quần. Sau đó bạn hãy tiến hành dầm nhuyễn trái nhót và đắp lên vùng da cần điều trị mụn thịt. Rửa lại bằng nước sạch sau khoảng 20 phút.

5. Cách điều trị mụn thịt bằng trái dâu tây an toàn 

Nguyên liệu chuẩn bị: dâu tây + mật ong

Cách thực hiện:

– Lấy 3 – 4 quả dâu tây rửa sạch, sau đó nghiền nhỉ rồi trộn thêm với mật ong theo tỷ lệ 1 : 1.

– Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị và đắp hỗn hợp lên đó. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Mặt nạ này sẽ giúp bạn điều trị mụn thịt khá nhanh nếu bạn có thể kiên trì thực hiện mỗi ngày đó.

cach-tri-mun-thit-bang-trai-cay5

Cách điều trị mụn thịt trên mặt bằng trái dâu tây

Chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút mỗi ngày để thực hiện cách chữa mụn thịt bằng trái cây này là bạn sẽ thấy mụn thịt được cải thiện đáng kể nhé! Tuy nhiên để thấy được kết quả đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện bí quyết trị mụn thịt ở mặt như trên thì có thể áp dụng công nghệ đặc trị mụn thịt Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ trị mụn thịt quanh mắt mới nhất hiện nay có tác dụng loại bỏ tới 95% mụn trên da chỉ sau 1 lần duy nhất.

Để biết thêm chi tiết về các cách chữa trị mụn thịt trên mặt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline: 1900 6466 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Bỏ túi 5 cách chữa trị mụn thịt bằng trái cây đơn giản tiết kiệm

5 (100%) 2 votes