Tống khứ mụn thịt dư ở nách nhờ các bài thuốc đơn giản

Trang chủ / Tống khứ mụn thịt dư ở nách nhờ các bài thuốc đơn giản

Thịt dư thừa ở nách gặp ở khá nhiều người. Biểu hiện ban đầu đó là nổi cục thịt ở nách khiến tâm lý nhiều người hoang mang không biết là bệnh gì? Tuy nhiên, mọc mụn thịt ở nách không hề ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ làm mất tính thẩm mỹ vì nó sần sùi xấu xí. Cùng “tống khứ” mụn thịt ở nách bằng những bài thuốc đơn giản và dễ làm ngay sau đây nhé!

1. Trị mụn thịt ở nách bằng tỏi dễ làm nhất 

tri-mun-thit-du-o-nach-bang-toi

Tỏi là 1 trong những nguyên liệu trị mụn thịt ở nách dễ làm nhất

Tỏi là 1 trong những nguyên liệu trị mụn thịt ở nách rất hiệu quả. Chúng có tác dụng thúc đẩy bài tiết hoocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.

Nhiều người thường lấy tỏi sống chà xát lên thịt dư ở nách, nhưng để đạt được hiệu quả cao, bạn nên đập nát tỏi, hơ cho nóng rồi với lấy ra đắp lên vùng có mụn thịt bạn. Tuy nhiên, tỏi có thể gây kích ứng da, vì vậy tốt hơn hết hãy thử trên da tay của mình trước khi trị mụn thịt bằng tỏi bạn nhé!

2. Nổi cục thịt ở nách nên điều trị bằng lá tía tô đơn giản

noi-cuc-thit-o-nach-bang-la-tia-to

Nổi cục thịt ở nách nên điều trị bằng lá tía tô đơn giản

Lá tía tô cũng là 1 trong những phương pháp khá hiệu quả giúp bạn nhanh chóng loại bỏ việc nổi cục thịt ở nách đấy nhé.

Cách làm cũng rất đơn giản bạn nhé, trước khi đi ngủ khoảng 1 h, bạn hãy vò nát lá tía tô và đắp chúng lê vùng da bị mụn thịt. Sau khi thực hiện cách trị mụn thịt ở nách bằng lá tía tô một thời gian, mụn thịt sẽ dần biến mất. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn nữa về cách làm này, mời đọc sang bài viết: Tía tô trị mụn thịt – Bài thuốc xung quanh ta 

3. Bí kíp trị mụn thịt thừa ở nách bằng nước cốt chanh

tri-mun-thit-o-nach-bang-chanh

Chà sát  nước cốt chanh lên vùng nách giúp trị mụn thịt hiệu quả

– Không chỉ là 1 gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày, là 1 món nước giải khát đặc biệt trong mùa hẹ nóng lực, nước cốt chanh còn là 1 trong những giải pháp trị mụn thịt dư ở nách vô cùng hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn.

– Bạn hãy chắt đôi quả chanh sau đó chà xát chúng vào vùng có mụn thịt nhé!

4. Dứa – Nguyên liệu trị mụn thịt thừa ở nách hiệu quả từ thiên nhiên

tri-mun-thit-thua-o-nach-bang-dua

Mẹo chữa mụn thịt thừa ở nách bằng trái dứa, bạn đã thử?

– Hãy cắt dứa thành từng lát mỏng.

– Đắp dứa lên vùng da có mụn thịt và nằm thư giãn

– Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Thường xuyên thực hiện mẹo chữa mụn thịt ở nách bằng dứa, những nốt mụn sẽ dần biến mất giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp.

5. Trị mụn thịt ở nách bằng vỏ chuối 

“Phù phép” mụn thịt ở nách bằng bài thuốc cực đơn giản5

Trị mụn thịt ở nách bằng vỏ chuối an toàn, đơn giản, tiết kiệm chi phí

– Không còn gì đơn giản và lại tiết kiệm hơn cách trị mụn thịt ở nách bằng vỏ chuối đâu bạn nhé.

– Hãy xát vỏ chuối trực tiếp vào những nốt mụn thịt, rồi rửa lại bằng nước sạch. Vỏ chuối rất lành tính không gây hại hay kích ứng gì cho da.

Ngoài những cách trị mụn thịt ở nách bằng nguyên liệu thiên nhiên, bạn có thể kết hợp thêm kem trị mụn thịt để quá trình tống khứ mụn đáng ghét nhanh hơn. Tuy nhiên, để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, mịn màng và không còn bóng dáng của những nốt mụn thịt, bạn có thể áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional – Giải pháp trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ triệt để mụn thịt trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mụn thịt ở nách của bạn sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình. Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Để biết thêm chi tiết về cách chữa mụn thịt ở nách bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Tống khứ mụn thịt dư ở nách nhờ các bài thuốc đơn giản

5 (100%) 1 vote