Quy trình điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 tiến hành như thế nào?

Làn da của bạn trở nên sần sùi và không được mịn màng khi bị mụn thịt trên cơ thể. Chính vì vây, công nghệ Laser CO2 fractional ra đời chính là bước cải tiến vượt bậc giúp cho việc trị mụn thịt dễ dàng hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, công nghệ này nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy quy trình điều trị mụn thịt được tiến hành như thế nào mà lại đem đến hiệu quả cao như vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Quy trình điều trị mụn thịt1

Quy trình điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 được thực hiện như thế nào?

1. Quy trình điều trị mụn thịt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

– Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và thăm khám tình trạng mụn thịt

Trước khi tiến hành chữa trị, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ tiến hành soi da, xác định hiện trạng của mụn thịt. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tư vấn nhằm giúp bạn nằm rõ quy trình điều trị mụn thịt và trả lời những thắc mắc để bạn yên tâm khi thực hiện việc chữa trị.

Quy trình điều trị mụn thịt2

Bác sĩ da liễu thăm khám và tư vấn cho khách hàng

– Bước 2: Bác sĩ sẽ làm sạch vùng da cần điều trị

Để bước sóng của tia sáng Laser xuyên qua da dễ dàng cũng như được hấp thụ nhanh chóng, việc làm sạch giúp loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Ngoài ra, bước sát khuẩn cũng cần thiết làm da được sạch sẽ hơn, đảm bảo an toàn, giúp mang lại hiệu quả cao.

Quy trình điều trị mụn thịt3

Làm sạch da giúp hấp thụ các tia sáng dễ dàng

– Bước 3: Thoa đều thuốc bôi tê

Quy trình điều trị mụn thịt4

Bôi tê giúp da không bị cảm giác đau khi sử dụng công nghệ laser

Điều này giúp bạn tránh cảm giác khó chịu hay đau rát, được thư giản, thoải mái trong quá trình điều trị.

– Bước 4: Sử dụng công nghệ Laser CO2 fractional

Quy trình điều trị mụn thịt5Chiếu tia laser trực tiếp lên vùng da cần điều trị

Tùy theo từng tình trạng mụn thịt đã được xác định từ ban đầu, bác sĩ sẽ căn cứ và điều chỉnh bước sóng thích hợp, sau đó chiếu tia laser lên trực tiếp các nốt mụn nhằm phá vỡ kết cấu tổ chức mụn dưới da, đồng thời loại bỏ nhân mụn, ngăn không cho chúng phát triển trở lại.

– Bước 5: Thoa kem dưỡng giúp da nhanh hồi phục

Quy trình điều trị mụn thịt6

Thoa kem dưỡng da kết thúc quy trình trị mụn thịt

Bạn được bác sĩ thoa một lớp kem mỏng sau khi kết thúc quy trình điều trị mụn thịt nhằm thúc đẩy các tế bào mới phát triển nhanh chóng thay thế mô bị tổn hại do mụn thịt gây ra. Bên cạnh đó, làn da cũng sẽ được làm dịu, trở nên mịn màng, săn chắc mà không để lại vết sẹo nào trên da. Bạn có thể quay lại với những sinh hoạt thường ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

1041Xem thêm quy trình trị mụn thịt tại Kangnam:

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công công nghệ Laser CO2 fractional

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình điều trị mụn thịt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị mụn như ý.

Công nghệ Laser CO2 fractional được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và cấp giấy chứng nhận CE đảm bảo mức độ an toàn, không gây bỏng, xâm lấn các vùng da xung quanh và có hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thực hiện tại phòng khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn của y tế như: vô trùng, sát khuẩn các dụng cụ, máy móc, trang thiết bị hiện đại được kiểm tra và cập nhật thường xuyên…

Lên lịch tái khám cho khách hàng và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để kết quả điều trị được duy trì lâu dài. Bạn cũng nên tuân thủ những gì được bác sĩ căn dặn để thực hiện chính xác.

Để biết thêm chi tiết về quy trình điều trị mụn thịt bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hay gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6466 để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz