Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

16:11:37 - 20/03/2017 - ctv

Xăm hình là một nghệ thuật được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay,họ muốn lưu giữ lại những kỉ niệm thông qua hình xăm đó.Tuy nhiên vì những lý do cá nhân,họ lại quyết định xóa những vết xăm đó đi.Bài viết dưới đây sẽ mách cho các bạn 5 cách xóa vết xăm cực nhanh chóng và hiệu quả thực hiện ngay tại nhà.Cùng tham khảo nhé!

1.Cách xóa vết xăm tại nhà đơn giản nhất bằng muối biển:

Cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản bằng muối có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều bạn vì đơn giản muối chỉ là một nguyên liệu quen thuộc được dùng trong bếp các bà nội chợ. Tuy nhiên, thực tế cách xóa hình xăm bằng muối mang lại kết quả khá cao được nhiều dân xăm chuyên dùng.

Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

Xóa vết xăm đơn giản tại nhà bằng muối tinh

Hướng dẫn cách tẩy hình xăm tại nhà bằng muối :

+ Bước 1: Hòa muối với một chút nước ấm đậm đặc

+ Bước 2: Dùng bông thấm và bôi đều lên trên hình xăm. Hoặc cách đơn giản nhất là sát trực tiếp muối tinh vào hình xăm.

* Lưu ý: Để dung dịch thấm trên da khoảng 60 phút sau đó mới rửa sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần màu mực xăm sẽ giảm bớt sau 1 thời gian.

Khi áp dụng cách xóa vết xăm bằng muối da thường bị khô và rát.  Nếu thấy da bị bong tróc thì tốt nhất nên dừng lại, vì điều này chứng tỏ da bạn quá yếu và nhạy cảm với dung dịch và phương pháp đang sử dụng.

2.Kết hợp muối và chanh xóa vết xăm hiệu quả:

Muối có tính sát trùng làm sạch vết thương hiệu quả cộng thêm tính axit nhẹ tẩy rửa của nước cốt chanh là sự lựa chọn hoàn hảo làm cách xóa hình xăm tại nhà đơn giản.

Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

Cách xóa vết xăm tại nhà nhanh nhất bằng chanh và muối

Các bước xóa xăm tại nhà bằng chanh và muối:

+ Bước 1: Cho nước muối tinh và 1 thìa nước cốt chanh vào nước ấm hòa lẫn đảm bảo độ đậm đặc.

+ Bước 2: Chờ tới khi muối tan hết xoa đều lên hình xăm.

* Lưu ý Trước khi xóa hình xăm trên người bạn nhớ nên làm sạch làn da để tránh tình trạng trầy xước nhiễm trùng.

Phương pháp này có hiệu quả mạnh hơn khi bạn chỉ xóa xăm với muối tinh. Nhưng nếu kết hợp hài hòa bạn nên áp dụng cách này hàng ngày mỗi ngày 1 lần. Những hình xăm nhỏ hoặc màu sắc nhạt có thể bị đánh bật khỏi da.

3.Cách xóa vết xăm bằng mật ong:

Mật ong chứa một lượng chất chống oxy hóa rất cao đồng thời mật ong được sử dụng để loại bỏ các tạp chất tế bào chết ngoài da. Bạn có thể sử dụng mật ong để làm cách xóa hình hàng ngày.

Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

Mật ong là nguyên liệu xóa vết xăm nhẹ nhàng thích ứng với làn da

Cách thức phá hình xăm bằng mật ong cũng khá đơn giản giống như việc bạn đắp mặt nạ làm đẹp vậy:

+ Bước 1: Làm sạch vùng da cần xóa hình xăm. Lấy một lượng mật ong vừa đủ cho vào chén nhỏ

+ Bước 2: Bôi đều 1 lớp mật ong mỏng lên trên da, chà xát lên da sau khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Cách xóa xăm tại nhà bằng mật ong là cách an toàn và nhẹ nhàng nhất. Tinh chất trong mật ong đào thải tất cả những tế bào chết ngoài da đồng thời làm da mềm mại mịn màng hơn. Những lớp mực xăm phía bên ngoài da cũng nhanh chóng được đào thải theo những tế bào chết đó.

4.Sử dụng nha đam xóa vết xăm hết sức đơn giản:

Nha đam và vitamin E kết hợp được coi là cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Trong nha đam và vitamin e có chứa nhiều thành phần giúp loại bỏ tế bào chết, đẩy lùi mực xăm và nuôi dưỡng tế bào mới giúp nhanh chóng phục hồi da như ban đầu, xóa xăm tại nhà hiệu quả

Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

Cách xóa vết xăm đơn giản tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Cách làm:

+ Bước 1: Sử dụng các nguyên liệu này với liều lượng bằng nhau, xay nhuyễn rồi thoa lên hình xăm theo chiều kim đồng hồ.

+ Bước 2: Giữ hỗn hợp trên hình xăm một lúc rồi mới rửa sạch bằng nước mát.

Để xóa hình xăm tại nhà với hỗn hợp này, bạn cần thật kiên trì thực hiện hằng ngày, mỗi ngày ít nhất là hai lần nhé.

6.Cách xóa vết xăm tại nhà bằng đá mài:

Ngoài ra, phương pháp mài mòn cũng là một trong những cách xóa hình mới xăm tại nhà được nhiều người sử dụng đỡ hại da hơn thuốc xóa hình xăm. Phương pháp này không quá khó nhưng đòi hỏi bạn sự kiên trì, nhẫn nại.

Tổng hợp 5 cách xóa vết xăm tại nhà cực nhanh chóng

Kiên nhẫn với đá mài có thể giúp xóa vết xăm tại nhà

Để giúp mài mòn vùng màu trên da mà không làm đau rát, bạn có thể sử dụng gel lô hội thoa lên hình xăm, sau đó dùng đá mài để mài nhẹ lên da. Chú ý giữ vệ sinh và không dùng quá nhiều lực gây hại cho da khi xóa hình xăm nhé.

>>> Nhìn chung, các cách xóa vết  xăm tại nhà tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng đều có nhược điểm là đòi hỏi thời gian nhiều, chưa kể đến một vài cách xóa hình xăm có thể gây hại cho da. Để trả lời cho câu hỏi “xóa xăm môi ở đâu đẹp?” nhanh chóng mà an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning Plus.Để tìm hiểu rõ hơn về cách xóa hình xăm nhanh nhất, không để lại sẹo vượt trội này hay có thắc mắc về các cách xóa hình xăm tại nhà, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh v iện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới Tổng đài : 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://ift.tt/2fOzLd1

Bạn có thể xem thêm:

loading...