Trị mụn thịt bằng cách nào? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

Trang chủ / Trị mụn thịt bằng cách nào? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

Rất nhiều người mắc phải sai lầm do không biết cách trị mụn thịt khiến làn da không những không sạch mụn mà làn da còn bị tổn thương nghiêm trọng. Vậy trị mụn thịt bằng cách nào? hay làm sao để hết mụn thịt quanh mắt?,… – Hãy lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia dưới đây để giải đáp các thắc mắc trên giúp bạn làm hết mụn thịt nhanh chóng  mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Trị mụn thịt bằng cách nào1

Trị mụn thịt bằng cách nào mang lại hiệu quả cao? 

1. Trị mụn thịt bằng cách nào? – Xây dựng kế hoạch ăn uống hợp lý

Ngày nay, nhiều chị em phải lo toan công việc đã bỏ qua việc ăn uống như thế nào là đủ chất dinh dưỡng trong một ngày dài. Những thực phẩm ăn nhanh, nước ngọt giải khát có ga, đồ chiên rán sẵn…đều là những loại mang nhiều hiểm họa tiềm tàng nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Trị mụn thịt bằng cách nào2

Tự xây dựng cho mình chế độ ăn khoa học

Có chế độ ăn uống hợp lý, thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ, chất chống oxi hóa sẽ mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và đặc biệt ngăn ngừa được mụn thịt xuất hiện. Bạn hãy nên tránh những loại chứa nhiều đường, chất béo bão hòa,…

Cụ thể sau điều trị mụn thịt nên kiêng ăn những gì sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết: Ăn gì để trị mụn thịt

2. Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt? – Nên uống nhiều nước hàng ngày

Nước luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc duy trì các chức năng và “làm sạch” cho cơ thể. Bạn nên uống nhiều nước hàng ngày để giúp thanh lọc cơ thể bởi vì mụn thịt xuất hiện cũng bắt nguồn từ việc da không được thanh lọc thường xuyên, khiến bụi bẩn, bã nhờn tích tụ làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế thói quen cung cấp độ ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp giải độc, loại bỏ dễ dàng các chất cặn bẩn.

Làm sao để hết mụn thịt quanh mắt

Tạo thói quen uống nước thường xuyên giúp cơ thể giải độc

Bạn có thể bổ sung nước bằng nhiều cách như ăn hoa quả, uống nước ép, sinh tố…các dưỡng chất omega 3-6 sẽ giúp da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Những thức uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, cafe…đều có thể dẫn đến hiện tượng nghẽn mạch bạch huyết. Hãy tạo cho mình thói quen uống nước đầy đủ bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

3. Mụn thịt làm sao hết? – Nên sử dụng các bài thuốc từ tự nhiên

Mụn thịt làm sao hết? – Có nhiều cách chữa mụn thịt vừa đơn giản, ít tốn kém và khá hiệu quả, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện theo đúng phương pháp. Những bài thuốc thiên nhiên sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp tái tạo da, tác động đến hoạt động điều tiết hoocmon…

Mụn thịt làm sao hết

Đắp mặt nạ tự nhiên là giải pháp giúp giảm mụn hiệu quả

Ngoài ra, những sản phẩm từ tự nhiên có các thành phần kháng khuẩn như chanh, mật ong, tỏi…sẽ giúp loại bỏ mụn thịt một cách tự nhiên nhất. Nhưng hãy lưu ý đến việc thử xem da bạn sẽ phù hợp với phương pháp nào để tránh gây kích ứng không mong muốn.

Cụ thể về cách làm từng nguyên liệu thiên này mời bạn đọc thêm bài viết chi tiết hơn: Học lỏm 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên cho làn da tươi trẻ

4. Làm thế nào để trị mụn thịt? – Nhờ việc xông hơi da mặt 

Nhân mụn thịt là do việc hình thành các u nang chứa keratin bên trong, các sản phẩm nhiều chất dưỡng ẩm có khả năng tác động đến lỗ chân lông và khiến mụn bị đánh bay ra. Bạn hãy áp dụng liệu pháp xông hơi da mặt bằng tinh dầu hoa oải hương hoặc tinh dầu bách xù sẽ loại bỏ dần được nhân mụn ra ngoài.

Làm thế nào để trị mụn thịt

Xông hơi tinh dầu là liệu pháp được chị em áp dụng nhiều nhất

Mỗi tuần 2-3 lần, chỉ với vài giọt tinh dầu, chậu nước nóng và chiếc khăn bông trùm kín đầu là bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, đơn giản. Hơi nước nóng sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, tinh dầu thẩm thấu sâu vào bên trong và đẩy nhân mụn thoát ra bên ngoài một cách dễ dàng chỉ sau 10 phút thực hiện.

5. Trị mụn thịt bằng cách nào cho kết quả tối ưu nhất, mụn không quay trở lại?

Hiện nay, để chữa mụn thịt mang lại kết quả tối ưu nhất và mụn không quay trở lại thì bạn nên áp dụng công nghệ laser co2 fractional. Đây là công nghệ hàng đầu được sản xuất tại Hàn Quốc và là kỹ thuật áp dụng độc quyền, mang lại nhiều thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với tính năng vượt trội có khả năng định vị mụn thịt triệt tiêu và phá vỡ nhân mụn, các tổ chức u ống tuyến dưới da triệt để nhất, mụn không mọc trở lại.

Trị mụn thịt bằng cách nào 3

Trị mụn thịt tận gốc với công nghệ laser co2 fractional

Bằng việc ứng dụng công nghệ vi phân, đây là sản phẩm tiên tiến nhất, giúp loại bỏ mụn thịt chỉ trong 1 lần điều trị, không gây đau, bỏng rát, hoặc hiện tượng xâm lấn các vùng da xung quanh. Laser Co2 fractional đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy chứng CE về mức độ an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Trên đây là một số lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn giải đáp những thắc mắc làm sao trị mụn thịt? Trị mụn thịt bằng cách nào? Hoặc làm thế nào để hết mụn thịt? Để tìm hiểu bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám và được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

Trị mụn thịt bằng cách nào? Lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia

5 (100%) 1 vote