TOP 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên trẻ hóa da

Trang chủ / TOP 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên trẻ hóa da

Các nốt mụn thịt không hề đáng sợ đối với làn da của bạn nữa nếu biết vận dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn để xóa bỏ chúng. Với 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp cho làn da của bạn trẻ hóa hơn và cực kỳ tiết kiệm. Cùng tham khảo ngay những cách làm mặt nạ trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tự nhiên từ mật ong + chanh tươi 

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tự nhiên1

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tự nhiên từ mật ong + chanh tươi 

– Đầu tiên, bạn cắt đôi quả chanh tươi ra và vắt nước ra bát nhỏ. Sau đó cho thêm khoảng 2 thìa  mật ong vừa phải, cho tấm gạc sạch vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 30 phút.

 Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này không chỉ cải thiện tình trạng mụn, chống lão hóa mà còn giúp da ngày càng sáng mịn hơn. Mỗi tuần nên đắp khoảng 2-3 lần bạn nhé.

– Ngoài ra, việc dùng riêng chanh tự nhiên cũng khá là hiệu quả. Bạn quan tâm về cách làm này mời đọc thêm bài viết: 3 tuyệt chiêu trị mụn thịt bằng chanh tươi hiệu quả 

2. Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên bằng hỗn hợp tỏi và lô hội

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên2

Cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên bằng hỗn hợp tỏi và lô hội

– Trị mụn thịt bằng tỏi tiến hành như sau: Rửa sạch tỏi rồi bạn đập nát 2-3 củ tỏi tươi, lô hội bóc vỏ lấy phần thịt bên trong. Sau đó trộn đều 1 thìa thịt lô hội với số tỏi vừa giã nát ở trên. Hỗn hợp thu được bạn dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 25-30 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước.

– Hãy chú ý với cách trị mụn thịt trên mặt tự nhiên này tránh để gel lô hội và nước tỏi dây vào mắt trong quá trình làm nhé! Ngoài ra, dùng riêng tỏi để trị mụn thịt cũng rất đơn giản và hiệu quả. Bạn quan tâm về cách làm này mời đọc thêm bài viết: Cách chữa trị mụn thịt bằng tỏi tươi tự nhiên hiệu quả 

3. Chữa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên với rau má 

chua mun thit quanh mat bang phuong phap tu nhien

Rau má cũng là cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

– Bạn hãy rửa sạch 1-2 nắm rau má, phơi khô sau đó cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn ép lấy nước.

– Thoa trực tiếp lên các nốt mụn thịt, chú ý thực hiện động tác này lặp lại nhiều lần trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

– Hoặc một cách chữa mụn thịt quanh mắt bằng phương pháp tự nhiên khác nữa đó là: Bạn có thể cho 30 g lá rau má vào nồi với khoảng 3  bát nước sạch rồi đun chắt lấy một bát sau đó hòa vào chậu nhỏ, đổ thêm nước mát vào. Bạn dùng nước rau má này để rửa mặt hàng ngày, thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ ngày. Những nốt mụn thịt sẽ nhanh chóng biến mất trong vòng 1 tháng nhé.

4. Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên nhờ đu đủ và sữa chua

trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên nhờ đu đủ và sữa chua

– Thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt bằng tự nhiên này như sau: Chọn 1 quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, sau đó cắt thành từng khúc nhỏ, xay nhuyễn ra rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

– Hãy nhớ chăm làm mặt nạ trị mụn thịt này liên tục trong khoảng 3-4 tháng nhé!

Mụn thịt là do những yếu tố bên trong gây nên. Chính vì vậy, khi trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả mang lại thường không cao, mụn không được loại bỏ tận gốc mà rất dễ tái phát trở lại nếu không thực hiện đều đặn. Đặc biệt, cách chữa này lại không phù hợp với tình trạng mụn thịt đã dày đặc, đóng quánh trên mặt đâu bạn nhé! Vậy làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn mụn thịt lấy lại làn da đẹp mịn màng?

Hiện nay, công nghệ Laser C02 Fractional đang được đông đảo khách hàng lựa chọn là cách trị mụn thịt dứt điểm, mang lại hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tác dụng phụ. Nếu muốn hiểu kỹ hơn về công nghệ này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm: 

>> Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả nhanh nhất 

>> 2 cách trị mụn thịt bằng lá tía tô hiệu nghiệm sau 5 phút

Nguồn: http://ift.tt/2gcx5Gz

TOP 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp tự nhiên trẻ hóa da

5 (100%) 2 votes