Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

09:50:39 - 08/04/2017 - ctv

Không giống mụn bọc , mụn mủ thường chỉ xuất hiện ở tuổi dậy thì.Mụn cám và mụn đầu đen lại xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi,khiến làn da sần sùi và trở nên kém sắc.Các cách trị mụn cám mụn đầu đen dưới đây có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.Cùng theo dõi nhé!

tich Cơm nóng – Cách trị mụn cám mụn đầu đen đơn giản nhất.

Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

Cơm nóng – Cách trị mụn cám mụn đầu đen đơn giản nhất

Cơn nóng là cách đầu tiên bạn có thể sử dụng để loại bỏ mụn hằng ngày. Nắm cơm nóng thành từng viên rồi đưa lên các vùng bị mụn đầu đen thực hiện lăn đi lăn lại trên vùng mụn rồi rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Cơm nóng sẽ giúp các lỗ chân lông vùng mụn giãn nở và mụn sẽ được lấy đi một cách dễ dàng hơn. Đây là cách thông dụng và đơn giản bạn có thể thực hiện trị mụn

tich Cách trị mụn cám mụn đầu đen bằng trứng gà

Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

Cách trị mụn cám mụn đầu đen bằng trứng gà

Lòng trắng trứng gà không chỉ có tác dụng là cách trị mụn cám mụn đầu đen mà nó còn loại bỏ bụi bẩn cùng tế bào chết trên da, giúp da thông thoáng hơn. Lấy 2 lòng trắng trứng gà rồi rửa sạch mặt, thoa toàn bộ chúng lên vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen rồi để trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước ấm.

tich Bột gạo và sữa chua là cách trị mụn cám mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả

Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

Bột gạo và sữa chua là cách trị mụn cám mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả

Nguyên liệu là một hộp sữa chua và 3-4 thìa bột gạo cho vào trộn thật đều và sử dụng hỗn hợp nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, mụn cám, để lưu trên da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Sữa chua và bột gạo là sự kết hợp tuyệt vời giúp bạn đánh bật những nốt mụn ra khỏi bề mặt da.

tich Cách trị mụn cám mụn đầu đen với chanh tươi 

Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

Cách trị mụn cám mụn đầu đen với chanh tươi

Chanh tươi là cách thông dụng và phổ biến được áp dụng trong để loại bỏ nhân mụn đầu đen và hạn chế mụn cám. Trong nước cốt chanh có axit có khả năng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết nên nhờ nó, các bạn có thể dễ dàng loại bỏ được mụn cám và mụn đầu đen. Lấy nước cốt chanh và pha với chút nước để làm loãng bớt rồi thấm nhẹ nước chanh lên vùng da bị mụn, để trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

tich Cách trị mụn cám mụn đầu đen bằng cách xông hơi

Xông hơi là cách giúp các lỗ chân lông được làm giãn nở và bạn sẽ lấy nhân mụn một cách dễ dàng hơn. Có thể xông hơi trị mụn với lá lốt hoặc lá hương nhu trong vài phút rồi rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt.

Cách trị mụn cám mụn đầu đen tại nhà bạn nên biết

Cách trị mụn cám mụn đầu đen bằng cách xông hơi

*Lưu ý khi áp dụng cách trị mụn cám và đầu đen đơn giản từ tự nhiên

Kết quả cách trị mụn cám mụn đầu đen bằng các phương pháp trên còn tùy thuộc vào tình trạng mụn cũng như đặc điểm da của mỗi người. Tuy nhiên, với những cách này bạn không nên nóng vội và cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài để loại bỏ sạch nhân mụn.Ngoài ra, chị em cũng có thể áp dụng phương pháp trị mụn đầu đen bằng công nghệ Nano Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phuong phap tri mun dau den triet de được nhiều chị em tin dùng bởi trị mụn nhanh chóng, triệt mụn tận gốc, tái tạo da mới sáng khỏe. Thực tế cũng cho thấy rất nhiều khách hàng cả nam và nữ đều hài lòng với hiệu quả của phương pháp này.

Bạn có thể xem thêm: