Thịt thừa ở tai sẽ biến mất sau khi sử dụng laser công nghệ cao

Trang chủ / Thịt thừa ở tai sẽ biến mất sau khi sử dụng laser công nghệ cao

Mụn thịt thừa mọc ở bất kì vị trí nào trên cơ thể, kể cả vùng tai. Nếu không xử lý đúng cách sẽ gây nhiễm khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hại tính mạng. Công nghệ laser co2 fractional chữa trị mụn thịt thừa ở tai triệt để, tận gốc. Cùng tìm hiểu xem công nghệ này có ưu điểm gì đặc biệt và nên điều trị ở đâu mới có kết quả cao?

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao1

Có mụn thịt thừa ở tai nên chữa làm sao đây?

1. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser CO2 fractional trong điều trị thịt thừa ở tai

– Trị mụn thịt thừa dứt điểm, hiệu quả lên đến 99% 

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao2

Chữa trị tận gốc, triệt để mụn không tái phát

Công nghệ Laser co2 fractional thế hệ mới lần đầu tiên được tích hợp công nghệ vi phân điều trị mụn thịt triệt để mà chưa có thiết bị nào có thể làm được. Với bước sóng có độ dài 10.600nm xuyên qua da nhẹ nhàng nhờ lớp gel đặc trị, tác động trực tiếp và loại bỏ nhân nốt mụn thịt, đồng thời phá vỡ cấu trúc liên kết của u ống tuyến này với lớp biểu bì, ngăn chặn mụn không mọc trở lại.

– Đảm bảo an toàn, không gây đau rát

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao3

Thoa gel đặc trị giúp tia laser xuyên qua da nhẹ nhàng không gây đau

Laser co2 fractional đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và cấp giấy chứng nhận về mức đô an toàn và hiệu quả mang lại cho người sử dụng. Các tia laser hoạt động thông minh, chỉ tìm kiếm và tiêu diệt mụn thịt thừa ở tai mà không gây tổn hại cho các vùng da xung quanh, không để lại biến chứng.

– Giúp da sáng mịn, khỏe mạnh

Không chỉ trị mụn thịt tận gốc mà đồng thời tia laser sẽ kích thích sản sinh tế bào mới nhằm thay thế các tế bào cũ đã bị tổn thương, tái tạo làn da thêm săn chắc và mịn màng. Quá trình khi tia laser tiếp xúc nốt mụn thịt, nhiệt lượng sinh ra sẽ nhanh chóng tan biến nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo trên da.

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao4

Kết quả khách hàng điều trị mụn thịt thừa tại Kangnam

Trị thịt thừa ở tai bằng laser mang đến hiệu quả cao tuy nhiên, không phải bất kì cơ sở nào cũng cho được kết quả như mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đứng đầu trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà các chị em lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp cho mình.

2. Chữa thịt thừa ở tai bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại hiệu quả cao

Công nghệ Laser Co2 fractional được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và đã ứng dụng thành công tại BVTM Kangnam, chữa mụn thịt dứt điểm mang lại làn da sáng mịn và mụn không mọc trở lại. Ngoài ra, Kangnam còn có sự hợp tác về chuyên môn với các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, qua đó học hỏi và cập nhật liên tục xu hướng thẩm mỹ mới nhằm mang đến vể đẹp hoàn hảo cho từng khác hàng.

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao5

Lễ kí kết hợp tác và chuyển giao công nghệ với Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, bài bản và có thời gian làm việc tại nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Anh, Hàn, Mỹ…Hơn nữa, Kangnam còn được sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia, bác sĩ uy tín đến từ xứ sở Kim Chi trong tất cả các ứng dụng chuyển giao công nghệ quan trọng.

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao6

Bác sĩ với trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi thực hiện

Đến với Kangnam, bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, công nghệ hiện đại mà còn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong quy trình điều trị khác biệt hoàn toàn so với những cơ sở khác. Quy trình chữa mụn thịt thừa ở tai đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Kèm theo đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tận tâm chăm sóc trong tất cả các khâu thẩm mỹ, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối chỉ sau lần thăm khám đầu tiên.

thit-thua-o-tai-se-bien-mat-sau-khi-su-dung-laser-cong-nghe-cao7

Cơ sở vật chất sang trọng, nhiều tiện nghi và hiện đại chuẩn quốc tế

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ về công nghệ trị thịt thừa ở tai bằng laser co2 fractional thế hệ mới. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.

Gọi ngay: 1900 6466

Tìm hiểu thêm

Nguồn: dieutrimunthit.vn

Đánh giá bài viết