Chi phí điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá “CHUẨN”

Về câu hỏi “Chi phí điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền?” của chị, các bác sỹ tư vấn sẽ giải đáp như sau:

1. Chi phí điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền? – Bảng giá chuẩn nhất 

– Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng dịch vụ điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional có mức chi phí từ 1 – 15 triệu đồng với thời gian điều trị từ 45 – 60 phút tùy vào tình trạng mụn thịt của mỗi người. Tuy nhiên chị Dung cũng không nên quá lo lắng điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền nữa bởi vì đây là mức chi phí rẻ nhất so với thị trường hiện nay.

chi phí điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền1

Chi phí điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền?

– Có thể chị Dung và bạn đọc chưa biết mụn thịt là một dạng u tuyến mồ hôi, các nhân mụn nằm ẩn sâu trong bề mặt da nên các phương pháp thông thường không thể loại bỏ mụn thịt triệt để được. Do vậy các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser CO2 Fractional – thế hệ điều trị mụn thịt tiên tiến hiện nay. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt, mí mắt,… cho mọi khách hàng.

2. Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional cho hiệu quả ra sao?

– Laser CO2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến của Hoa Kỳ, cho kết quả điều trị như ý và đảm bảo an toàn cho làn da người dùng. Hiệu quả điều trị và tính năng an toàn của công nghệ này đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận.

– Công nghệ này bao gồm các tia laser có độ dài 10.600nm giúp tác động vào từng cồi nhân mụn thịt và “thổi bay” chúng, không cho mụn thịt có cơ hội mọc trở lại.

Video quy trình trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại Kangnam

– Đặc biệt với cơ chế hoạt động thông minh, các tia laser của công nghệ này có khả năng định vị và điều chỉnh mức sóng năng lượng, không gây xâm lấn sang các vùng da bên cạnh, không gây tổn thương cho da.

– Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional chị cũng không cần phải lo lắng về tính thẩm mỹ vì các tia laser này có khả năng kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, giúp da phục hồi nhanh chóng mà không để lại vết thâm hay sẹo.

Điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền 1

Điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền 2

Kết quả khách hàng điều trị mụn thịt bằng Lasaser CO2 Fractional (Hiệu quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Để điều trị mụn thịt an toàn và cho kết quả như ý thì chị Dung nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mụn thịt và ra phương pháp điều trị thích hợp với chị.

Hoặc nếu còn vấn đề gì thắc mắc ngoài điều trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền chị hãy gọi đến tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!

Chuyên gia tư vấn