Lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc?

Trang chủ / Lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tôi là Thanh Tú, mụn thịt mọc trên mặt của tôi đã 2 năm nay, chúng làm làn da của tôi trông sần sùi, xấu xí lắm. Bạn bè khuyên tôi đi trị mụn thịt bằng Laser Co2 Fractional, sau đó tôi đã tìm hiểu qua công nghệ này ở trên mạng nhưng vẫn còn 1 thắc mắc nhỏ là Lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc và chăm sóc da được thực hiện như thế nào? (Thanh Tú – Hà Nội)

lop-vay-sau-dieu-tri-mun-thit-bao-lau-se-bi-bong-troc01f

Mụn thịt làm làn da của bạ trở nên sần sùi, thô nhám

Trả lời:

Chào bạn, rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc về vấn đề lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc như sau:

1. Lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc?

Quá trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser co2 fractional không chỉ giúp loại bỏ nhân mụn  mà còn kích thích tăng sinh tế bào mới thay thế, sản sinh collagen tái tạo da vì thế sẽ có hiện bong vảy sau thời gian ngắn. Thông thường làn da bạn sẽ được phục hồi nhanh từ 5-7 ngày, các lớp vảy sẽ tự bong tróc ra khỏi.

lop-vay-sau-dieu-tri-mun-thit-bao-lau-se-bi-bong-troc01b

Kết quả khách hàng sau điều trị mụn thịt bằng laser co2 fractional

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên dùng tay hoặc các dụng cụ như nhíp để gỡ bỏ lớp vảy này. Hãy để chúng bong tự nhiên mà không phải nhờ đến sự tác động bên ngoài, ngăn ngừa bị nhiễm khuẩn và làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

2. Sau khi bong vảy nên thực hiện chăm sóc da như thế nào?

Lớp da sau khi bong vảy vẫn còn non và yếu, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và dùng kem tái tạo da đúng cách, điều này hết sức quan trọng bởi:

lop-vay-sau-dieu-tri-mun-thit-bao-lau-se-bi-bong-troc01c

Tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng kem dưỡng phù hợp

– Kem tái tạo giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, bổ sung dưỡng chất và tăng cường bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da được mềm mại và mịn màng.

– Giảm sự suy thoái các dưỡng chất protein trong cấu trúc da.

– Giúp da trắng sáng và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Đồng thời, bạn hãy lên kế hoạch thực hiện chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước mỗi ngày…tránh những thực phẩm nhiều chất béo, đồ chiên rán sẵn hoặc thức uống có hại cho sức khỏe như rượu, bia, cafe, thuốc lá.

lop-vay-sau-dieu-tri-mun-thit-bao-lau-se-bi-bong-troc01d

Bổ sung nhiều thực phẩm có lợi cho sức khỏe

Thực hiện chăm sóc da mặt thường xuyên theo các bước: tẩy tế bào chết, rửa mặt, đắp mặt nạ, thoa nước hoa hồng cân bằng làn da, tinh chất và kem dưỡng. Như thế bạn sẽ đảm bảo da luôn được sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng và được bảo vệ tuyệt đối.

lop-vay-sau-dieu-tri-mun-thit-bao-lau-se-bi-bong-troc01e

Tăng cường bảo vệ bằng cách làm sạch làn da hàng ngày

Nếu bạn Thanh Tú vẫn còn băn khoăn về lớp vảy sau điều trị mụn thịt bao lâu sẽ bị bong tróc, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: dieutrimunthit.vn

Đánh giá bài viết